Chap 43

178 17 42
                                    

*tiếng Nhật
*tiếng Hàn
*"Suy nghĩ"
*tiếng trong điện thoại
____________________________

Một tuần nữa kết thúc. Tháng thứ tư nhóm Yoshi, Doyoung và Jeongwoo làm ở đây kết thúc trọn vẹn và vui vẻ.

Hôm nay là chủ nhật, ngày mà họ hẹn nhau sẽ đi ăn chúc mừng Yoshi, Doyoung, Jeongwoo cùng Namgyu thăng thành nhân viên chính thức. Nhưng lý do thật sự lại là đem lại cho Junghwan cảm giác ăn cùng với gia đình và bạn bè.

Dưới nhà của Yoshi, Asahi, Mashiho.

*Bíp bíp*

Tiếng kèn vang lên dưới sân nhà thu hút sự chú ý của không ít người trong và ngoài phạm vi toà nhà.

-Đó không phải là tổng giám đốc TREASURE sao? Ai lại có phúc phần được cậu ấy để mắt đến vậy?

-Phải đó! Nhưng mà trong khu nhà chúng ta không phải có đến ba cậu thanh niên làm việc ở đó sao? Vậy chẳng phải....

Rất nhiều lời bàn tán được thốt ra từ những người xung quanh. Họ rất hiếu kì không biết ai trong ba người kia chính là người có phúc lớn đến mức được tổng giám đốc công ty TREASURE đến tận nơi đưa đón.

-Hyung! - Giọng nói quen thuộc gọi tên anh, còn ai khác trừ tâm can của anh Yoshi kia chứ.

-Đợi em lâu không? Xin lỗi em đi kiếm tai nghe! - Yoshi nói

-Không sao! Mashi và Sahi đâu? - Hyunsuk hỏi.

-Không phải anh bảo Jaehyuk và Junkyu chở họ sao? Vừa sáng đã đến chở đi rồi, chắc là đi chơi rồi mới đi ăn. Vậy Jeongwoo và Haruto đâu? - Yoshi nói và hỏi về Jeongwoo cùng Haruto hai đứa nhỏ được Hyunsuk nhận chở đi.

-Bây giờ sẽ qua đó. Còn sớm lắm không sợ trễ. Đi thôi! - Hyunsuk mở cửa và đợi Yoshi yên vị rồi mới về chỗ ngồi của mình.

Chiếc xe rời đi cùng với nhiều lời bàn tán khác lại vang lên, chỉ là khác với nhiều người nghĩ sẽ có nhiều lời dị nghị thì bọn họ lại nói về..

-Này, bà có thấy hai người đó rất đẹp đôi không?

-Phải đó! Nếu là cậu bé đó thì không bất ngờ lắm nhỉ? Cả hai đều đẹp và tài năng. Tui thấy bảo là hai cậu em của cậu ấy cũng có người để ý đó, hình như là cùng công ty luôn cơ!

-Ừ ừ, tôi cũng nghe thế. Nếu mà mấy đứa con nhà tôi cũng tài giỏi thế thì tốt bao nhiêu nhỉ?

-Ừ đấy!

Bên phía Yoshi và Hyunsuk, họ đã đậu trước nhà trọ của Haruto và Jeongwoo.

Yoshi xuống xe và lên nhà của hai người họ.

*Cốc cốc*

Hai tiếng gõ cửa vang lên và rất nhanh người bên trong đã mở cửa.

-Hyung!

-Chào em Jeongwoo! Hai đứa xong chưa? Hyunsuk hyung đang đợi ở dưới đấy! - Yoshi chào hỏi với cậu em vừa mở cửa cho mình, Jeongwoo.

-Em xong rồi, anh đợi Haruto một lát, cậu ấy đang tìm ví.

-Mất ví rồi?

-Cậu ấy quăng lung tung ở đâu đó. - Jeongwoo trả lời và quay vào trong tìm giúp Haruto.

Câu Chuyện Nơi Công SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ