Author: https://jinghe61076.lofter.com/
Link: https://jinghe61076.lofter.com/post/4cc27b59_2b436bcc8
Igarashi Daiji x Igarashi Ikki. Một chút Karegou x Igarashi Ikki.
______________________________________________________________
Hắn xác thực thông minh, từ lần thứ nhất ác ma xuất hiện hắn liền rõ ràng biết mình suy nghĩ cái gì.
Mới đầu hắn cùng Kagerou quan hệ cũng không tốt, Kagerou đem hắn âm u cảm xúc phóng đại lên men, phối hợp làm ác cuồng loạn quá trình, hung hăng đánh nát hắn khó được đứng lên thanh danh danh tiếng cùng kế hoạch, nhưng tất cả những thứ này vẫn chưa hoàn toàn phát triển đến mức không thể vãn hồi, cho nên Daiji sau một thời gian ngắn ngầm cho phép, tại đen nhánh bên trong lẳng lặng quan sát. Đoạt lại quyền khống chế chính là thời gian rất lâu chuyện xưa, đè xuống không nhắc tới, tóm lại hắn biết Kagerou chính ở chỗ này, chỉ cần hắn ca ca tồn tại, Kagerou liền nhất định sẽ tồn tại.
Kiểu nói này, ngược lại Kagerou giống như là Ikki sở thuộc vật. Daiji im lặng cười cười, đáy mắt ngược lại là không có một chút xíu ý cười. Đạt được Ikki không dễ dàng như vậy, vì thế hắn phải làm thời gian dài làm nền.
Ikki không hiểu, cũng vĩnh viễn sẽ không minh bạch. Hắn không biết mình đệ đệ đã sớm lâm vào đáng sợ như vậy yêu vực sâu, hắn liền còn tưởng rằng hắn sau khi trở về bọn hắn có thể tiếp tục trình diễn huynh hữu đệ cung trò xiếc, nhân vật chính hai cái, sân khấu là trong nhà, chỉ là Daiji rõ ràng chính mình nhìn về phía một trong những nhân vật chính ánh mắt đã cùng quá khứ khác nhau rất lớn.
Để mặt trời thuộc về mình phương pháp rất khó khăn, cũng không phải không có. Như thật muốn thực hành, là dài dằng dặc lại dài dằng dặc.
Daiji đi ngang qua nhà tắm thời điểm trông thấy Ikki chân cong lên điên lấy bồn tắm, giống nhau hắn khi đó lao vụt tại trên sân bóng. Vì trong nhà hắn tự nguyện trở về, Daiji cũng biết không có biện pháp khác, hắn nhìn hắn động tác thuần thục, mặc dù không trở về được nơi đó đi, nhưng kỹ năng vẫn luôn không có sơ sẩy huấn luyện, hắn đẩy cửa đi vào, Ikki giật nảy mình, kém chút ngã tiến trong hồ. Hắn có chút ngượng ngùng, không biết Daiji có nhìn thấy hay không mình vừa mới động tác, mà Daiji lại trước mở lời hỏi: Ca ca bây giờ còn đang luyện tập những kỹ xảo kia sao?
Một điểm nóng một chút đầu. Hắn nhếch miệng, còn nói, ngươi làm sao không theo tới đồng đội liên lạc một chút? Có rảnh ra ngoài họp gặp đi, thật lâu không gặp.
Ikki lưng cứng đờ, lại trầm tĩnh lại. Hắn sau khi về đến nhà cùng trước kia đồng bạn đoạn mất giao tế, cũng không có gọi qua điện thoại truyền tin tức, dạng này tùy tiện sẽ liên lạc lại bên trên, có thể hay không cho bọn hắn tạo thành bối rối đâu? Hắn tự hỏi, lông mày đều vặn.
Daiji cười cười, vỗ bờ vai của hắn: Đừng mê mang, ca ca. Đã ngươi tưởng niệm bọn hắn, liền đi gặp bọn họ đi.
Sau đó ngươi liền rốt cuộc sẽ không cùng bọn hắn gặp nhau.
Hắn trông thấy Ikki nhếch lên môi, hắn dao động lúc liền sẽ lộ ra vẻ mặt như vậy. Daiji biết ca ca bị chính mình nói động, không tiếp tục nhiều lời, đi đầu đi ra nhà tắm. Hắn tựa ở bên ngoài trên tường nghe Ikki cùng Vice nói chuyện, tựa hồ là hỏi thăm mình muốn hay không làm như vậy, ác ma trung với mình túc chủ, nói tốt lắm tốt lắm, càng thêm kiên định Ikki quyết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only