Author: https://jusedemao462.lofter.com/
Link: https://jusedemao462.lofter.com/post/1f5e5998_2b94728df
Tên gốc: Cự tuyệthồ ly lý do khả năng có rất nhiều, thế nhưng là lựa chọn hồ ly lý do chỉ có mộtcái
※ Ace hóa thành hồ ly
↓
↓
Ikki gần nhất luôn luôn ra bên ngoài chạy, sau đó tại cùng một cái trên đường nhỏ đi tới đi lui, chỉ thiếu chút nữa meo meo kêu, nếu như hắn lần trước nhìn thấy chính là một con mèo.
Kỳ thật trước đó hắn một mực rất thanh nhàn. Không biết có phải hay không là lại có tiểu nhi tử nguyên nhân, ba ba có một điểm làm gia trưởng dáng vẻ. Ikki không cần toàn quyền phụ trách nhà tắm hết thảy, để hắn có chút không biết làm thế nào, không biết phải làm những gì.
Mụ mụ muốn chiếu cố nho nhỏ Koshiro, Daiji hiện tại bề bộn nhiều việc, còn tốt có Kagerou có thể ủng hộ hắn, mà Sakura cũng thường xuyên chạy tới Hana nơi đó hỗ trợ. Ikki không có việc gì cũng rất muốn hỗ trợ mụ mụ, nhưng là ba ba nói đây là phụ mẫu trách nhiệm cho nên không cần bọn hắn nhúng tay. Lần này là ba ba đang cùng Koshiro chơi nâng cao cao trò chơi lúc không cẩn thận trật eo, mà vừa lúc tã giấy cũng đều sử dụng hết, Ikki mới nhận được cái này quang vinh mà gian khổ nhiệm vụ.
Vội vã đi trên đường, Ikki nghĩ đến giống như tất cả mọi người đã đi đến con đường mới nữa nha, ngoại trừ hắn. Còn không có tìm tới vị trí của mình.
Thời tiết dần dần nóng đi lên, trên cây lá cây cũng nồng đậm, trên đường nhỏ không có người nào, lộ ra rất yên tĩnh. Lúc này người suy nghĩ cũng rất dễ dàng phiêu đến rất xa, Ikki nghĩ, dưới chân vẫn là không ngừng.
Đột nhiên, một trận "sàn sạt" âm thanh hấp dẫn sự chú ý của hắn. Ikki ngẩng đầu, trông thấy lục sắc ở giữa chớp động lên một chút màu trắng, tựa như là cái tiểu động vật.
Ikki tạm thời dừng bước, tìm kiếm lấy thân ảnh của nó. Nó có phải là từ trên cây xuống không nổi?
Tiểu động vật một mực không có thò đầu ra, Ikki vội vã về nhà. Rốt cục vẫn là đi, hắn phảng phất nghe thấy đằng sau còn có "sàn sạt" tiếng vang.
Về sau cả đêm Ikki đều tại nhớ thương chuyện này. Lo lắng chú mèo con kia – hẳn là mèo con đi, không phải làm sao lại leo đến trên cây đi – có thể hay không xảy ra chuyện.
Cho nên ngày thứ hai bắt đầu hắn liền hướng về phía đầu kia trên đường nhỏ đi tìm mèo, còn cố ý mang theo chút mềm mại khăn mặt. Dù sao trong nhà này hắn cũng không có việc gì làm mà.
Tìm mấy ngày cũng không thấy được, Ikki bắt đầu cảm thấy mình chỉ sợ là nhàn ra bệnh tới. Ngay tại hắn quyết định không còn tới thời điểm, hắn lại nghe thấy "sàn sạt" thanh âm.
Lần này hắn thấy rõ ràng, đây không phải là mèo, hẳn là một con màu trắng tiểu hồ ly.
Hồ ly sẽ leo cây sao? Ikki trong đầu đang miên man suy nghĩ, tay lại hướng hồ ly mở ra. "Ngươi sẽ không phải mấy ngày nay một mực tại trên cây đi? Tới, ta có thể tiếp được ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only