「chocochu24h🍫08:00」[R-18] [Daiji/Kagerou x Ikki] Từ nay về sau (Hôn lễ if)

66 4 0
                                    

Author: https://yigeren973.lofter.com/

Link: https://niyaodeziyou.fun/wid2354745/yes


Áo cưới Daiji/Kagerou x Ikki

_________________________________


Tiến hành nhiệm vụ sau ngày thứ hai, hắn cùng đệ đệ tình cảnh hiện tại chính là tại một cái khách sạn gian phòng bên trong, cửa sổ đều hỏng, có thể là vận khí khó tìm được người một gian không tốt phòng, không hiểu bị xuyên bên trên áo cưới bên trên khóa kéo cũng bị Ikki đại lực bẻ gãy, điện thoại không có tín hiệu bọn hắn chỉ có thể ngồi đợi cứu viện, nếu như vận khí tốt khẳng định sẽ có người phát hiện bọn hắn không tại a.

Ảo tưởng luôn luôn mỹ hảo, bọn hắn trước mắt chỉ có thể ngồi khoanh chân ở trên giường lặng im lấy, Ikki có chút xấu hổ muốn mở miệng nhưng lại không biết nói cái gì, hắn cùng đệ đệ hiện tại tựa như một đôi chờ đợi động phòng vợ chồng, không khí trầm mặc bị Daiji đánh vỡ.

Ca ca có hay không cảm thấy nơi này có chút nóng?

Daiji cũng cảm thấy sao? Bất quá Daiji xuyên váy cũng sẽ nóng sao?

Ca ca!

A, thẹn thùng.

Lúc này trước mặt đột nhiên trống rỗng xuất hiện một tờ giấy, Igarashi Ikki sắc mặt cổ quái xem hết đem tờ giấy đưa cho Daiji, khả năng bởi vì có chút nóng, đầu không tỉnh táo lắm Daiji cứ như vậy đọc ra: Không làm tình liền ra không được... Gian phòng?

Giữa hai người bầu không khí càng thêm cháy bỏng, Ikki phóng tại trên quần bàn tay đã khẩn trương đến đổ mồ hôi, đem quần Tây làm có chút ẩm ướt, Daiji lúc này dắt lấy áo cưới cúi đầu suy nghĩ cái này cái gì. Hai người mặc dù đã kết giao nửa tháng tả hữu, nhưng không có làm qua loại chuyện này, liền liền nụ hôn đầu tiên cũng là chuyện xảy ra hôm nay mới đưa cho đối phương.

Loại chuyện này cũng... Quá hoang đường...

Daiji thiếp tay đến đều nhanh muốn lén qua đến Ikki trên đùi, nghe nói như thế lại thu tay về, Ikki cởi bỏ áo khoác, dùng tay cho mình quạt gió, cái này kỳ quái gian phòng cũng quá nóng, nóng không bình thường.

Daiji... Muốn cùng Daiji nói cái gì, quay đầu lại cùng tới gần đệ đệ hôn đến cùng một chỗ, bị tận lực tạo nên bầu không khí để hai người có chút không muốn tách ra, vựng vựng hồ hồ Ikki cứ như vậy hướng về phía trước đem khoảng cách của hai người kéo vào, không khí trong nháy mắt oi bức, hô hấp đánh vào lẫn nhau trên môi, nóng rực hô hấp, lẫn nhau hấp dẫn lẫn nhau, cái này khiến nguyên bản đầu liền không rõ rệt Ikki áp đảo Daiji, hôn tất, Daiji mở mắt nhìn xem trên thân hơi có vẻ thẹn thùng ca ca nhấp hạ miệng.

Tới làm đi, ca ca.

Luôn cảm giác cùng ca ca đã hôn qua...

Ikki sẽ không cự tuyệt, hắn xưa nay sẽ không cự tuyệt đệ đệ yêu cầu, cho nên tự nhiên mà vậy hai người lại lần nữa hôn đến cùng một chỗ, cảm thụ được Daiji càng ngày càng mãnh liệt tiến công, hắn dần dần thua trận, Daiji tay bóp chặt eo của hắn, không thả hắn rời đi.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ