[R-18] [Daiji x Ikki] Làm thế nào thỏa mãn một cái đói Fork (Fork & Cake)

59 5 0
                                    

Author: https://hlkylin.lofter.com/

Link: https://niyaodeziyou.fun/wid6443047/yes

 

SARS hình fork Cùng cake

Chủ Daiji x Ikki, có một chút George x Ikki cùng Hiromi x Ikki.

____________________________________


Igarashi Ikki quyết định rời khỏi đội bóng về nhà kinh doanh nhà tắm thời điểm, so với ngoài ý muốn người nhà, chỉ có Igarashi Daiji vụng trộm nhẹ nhàng thở ra.

Sau đó Daiji ngửi được đến từ Ikki trên thân mùi. Lạ lẫm, nồng đậm, đắng chát, nhưng có thể hương vị.

Daiji ngẩng đầu nhìn về phía Ikki mặt, Ikki vẫn là bình thường vẻ mặt đó, quá nụ cười xán lạn mặt, cùng quanh thân mùi so sánh tươi sáng, Igarashi Daiji cảm thấy mình lâu dài không có hương vị cái lưỡi bắt đầu nổi lên khổ đến, toàn bộ khoang miệng trở nên chết lặng, Daiji tựa ở bữa ăn trên ghế, cứng ngắc phảng phất một tòa pho tượng.

Đêm đó Igarashi Daiji tọa tại trước bàn sách, chóp mũi quanh quẩn lấy từ Ikki gian phòng truyền đến mùi, Daiji ngâm tại dạng này mùi bên trong, cơ hồ muốn hít thở không thông. Mà cảm giác như vậy, để Daiji nhớ tới lúc trước lần thứ nhất nghe được đến từ huynh trưởng trên thân mùi ngày đó.

Ngày đó là Ikki tiếp nhận đội trưởng đội banh sau lần thứ nhất công khai tranh tài, không riêng các tiền bối trở về cổ động, còn có rất nhiều gia trưởng cũng trình diện xem thi đấu. Cho nên cả tràng tranh tài bầu không khí mười phần tăng vọt, mỗi người đều phi thường tích cực.

Ikki một cước sút gôn sau, tuyên cáo cả tràng tranh tài kết thúc, bị hưng phấn đồng đội lại gần, cao cao quăng lên, dù cho dạng này, Ikki vẫn là không có quên hướng gia người phương hướng giơ tay lên.

Daiji bị Sakura dắt cánh tay hướng trong tràng chạy tới, chân đạp lên sân vận động thời điểm, Daiji liền phát hiện xen lẫn tại mùi mồ hôi bên trong, còn có một sợi mười phần đột ngột bơ vị ngọt.

Đương bị Ikki nhào tới ôm lấy thời điểm, Igarashi Daiji cảm thấy mình phảng phất thật sâu lâm vào mềm mại bánh kem ở trong, chóp mũi trong lúc hỗn loạn sát qua Ikki hầu kết, làn da tiếp xúc khiến cho mùi càng thêm rõ ràng, cùng lúc đó Daiji cảm nhận được từ đáy lòng truyền đến cảm giác đói bụng.

Từ trong nháy mắt đó bắt đầu, Igarashi Daiji liền đã mất đi tất cả khứu giác cùng vị giác, tới nương theo, là vĩnh viễn tồn tại, không cách nào bị thỏa mãn đói.

Vô luận nhìn cỡ nào mỹ vị đồ ăn, ăn vào trong miệng cũng chỉ là nhạt như nước ốc, trong nhà lúc ăn cơm, Daiji còn có thể mượn từ Ikki trên thân truyền đến, có chút ít còn hơn không hương khí, miễn cưỡng nuốt xuống đồ ăn. Mà ở bên ngoài ăn cơm, liền hoàn toàn là thống khổ tra tấn, ăn trở thành một loại cực hình.

Cùng hoàn toàn không có lực hấp dẫn đồ ăn so sánh, Daiji bắt đầu càng thêm không cách nào bác bỏ mình đối Ikki khát vọng, hắn vô số lần tại đêm khuya ngừng chân tại Ikki ngoài cửa, gắt gao đè nén muốn nhấm nháp kia hương thơm nơi phát ra xúc động.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ