Author: https://luoyanjungu.lofter.com/
Link: https://luoyanjungu.lofter.com/post/1ead3da5_1cd3a79c9
Đến phiên Kagerou cùng Ikki giao lưu tình cảm
Ngậm vi lượng George x Ikki cùng Vice x Ikki
____________________________________________________
1.
Hắn gọi Kagerou, từ Igarashi Daiji trong lòng sinh ra.
Hắn không nhớ rõ mình là khi nào xuất hiện, hắn chỉ biết là, dựng dục ra mình chính là Igarashi Daiji giấu ở đáy lòng kia cực kì phức tạp tình cảm.
Vừa mới sinh ra hắn còn rất nhỏ yếu, tiềm ẩn tại Daiji trong bóng tối nuốt kia phần đối ca ca Igarashi Ikki ngưỡng mộ. Giống như là chưa quen trái cây, cửa vào lúc hơi đau đau chát chát, nhưng thuần hậu nước lộ ra dạng này một cái tin tức: Thành thục trái cây sẽ vô cùng ngọt ngào.
Về sau phần này ngưỡng mộ thay đổi vị, ghen ghét, không cam lòng cảm xúc bắt đầu lên men, hắn thân là ác ma thích nhất lấy loại này cùng những cái kia mỹ hảo phẩm chất khác rất xa tình cảm làm thức ăn, hắn không rõ vì sao lại có ác ma thích ăn nhân loại, loại kia xảo trá sinh vật nếm nhất định vừa chua vừa thối.
Thẳng đến Igarashi Daiji tâm tình tiêu cực bị vô hạn phóng đại, hắn cũng dựa vào nuốt Igarashi Daiji âm u mặt trở nên cường đại, thậm chí đoạt được quyền khống chế thân thể.
Hắn cho mình đặt tên chữ, Kagerou, một loại bởi vì khúc xạ ánh sáng cùng phản xạ toàn phần mà hình thành hiện tượng tự nhiên, là Địa Cầu bên trên vật thể phản xạ chỉ riêng trải qua khí quyển chiết xạ mà hình thành hư tượng. Danh tự này rất khốc, rất có cá tính của hắn.
Kagerou không vội mà tỏ rõ mình tồn tại, hắn muốn tiếp tục lấy Igarashi Daiji thân phận, đi quan sát cái kia có thể để cho Igarashi Daiji sinh ra phức tạp như vậy tình cảm nhân loại.
Rất yếu mà.
Hắn dễ dàng mà đem người loại ác ma cộng tác đánh bay, đánh cho nhân loại không có chút nào hoàn thủ chi địa, cảm thấy nhàm chán —— Tên là Igarashi Ikki nhân loại không phải chỉ như thế chút bản lãnh mới đối.
Tốt a, lại cho Igarashi Ikki một cơ hội, cùng hắn chơi nhà chòi trò chơi đi, không phải con mồi quá không có tí sức lực nào, Kagerou hoàn toàn không làm sao có hứng nổi.
2.
Ca ca ——
Igarashi Ikki đếm không hết đây là lần thứ mấy nghe được Daiji mang theo nũng nịu ngữ khí tiếng hô hoán, vẫn như cũ nhớ không rõ lần thứ mấy đáp ứng: Thế nào, Daiji?
Kagerou câu môi nhìn xem Igarashi Ikki vẻ mặt bất đắc dĩ, hắn muốn biết mình không sợ người khác làm phiền quấy rối Ikki, lại luôn vẻn vẹn bởi vì một chút việc nhỏ phiền phức hắn, cái này luôn luôn tính tình tốt ca ca lúc nào sẽ không kiên nhẫn đuổi hắn rời đi.
Nhưng mà Kagerou kỳ vọng rơi vào khoảng không, bất luận kêu bao nhiêu lần, Igarashi Ikki vĩnh viễn ôn tồn đáp lại hắn, ngược lại là Kagerou mình hơi không kiên nhẫn, ghé vào trên quầy chống đỡ đầu nhìn về phía Igarashi Ikki bận trước bận sau thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only