[Daiji x Ikki] Cái bóng không thể tách rời

25 3 0
                                    

Author: https://jinghe61076.lofter.com/

Link: https://jinghe61076.lofter.com/post/4cc27b59_2b4cafc57

_______________________________________________


Daiji bước ra cửa nhà mới hai, ba bước, chỉ nghe thấy sau lưng truyền đến muội muội kinh hô: Ai nha, Ikki ca, ngươi làm sao rồi?!

Trong lòng của hắn xiết chặt, nhanh trở lại chạy về trong nhà, vừa vặn trông thấy chính là Sakura vội vàng hấp tấp vịn ngã xuống đất Ikki dáng vẻ. Hắn ngồi xổm xuống, cực nhanh kiểm trắc hô hấp, nhịp tim, còn có cái khác tương quan trị số. Kết luận là giống như không có vấn đề gì, chính là té xỉu.

Lời hắn nói không tính rất có tin phục lực, Sakura nhăn nhăn lông mày: Nếu như không có vấn đề, làm sao lại té xỉu? Daiji nói ta sẽ xử lý, đem nàng đẩy ra gia môn để nàng đi học, mình vào cửa liền gọi điện thoại cho Fenix xin hai ngày nghỉ. Ikki còn choáng lấy, mí mắt lười nhác buông thõng, nếu không phải Daiji nhấc tay ở trước mặt hắn lung lay đến mấy lần hắn đều không để ý, hắn còn tưởng rằng hắn là cố ý vờ ngủ.

Đem Ikki phóng lên giường sau hắn liền bắt đầu tiếp nhận Ikki công việc. Làm kỳ thật còn thật nhiều, bận bịu không dứt, chí ít quanh năm suốt tháng tại nhà tắm tiếp tục chờ đợi Daiji là không chịu được, cũng chỉ có Ikki loại này tính tình tốt người mới có thể một mực một mực đầy cõi lòng nhiệt tình đi đối đãi đi.

Hắn nghe thấy gian phòng có động tĩnh, đoán là Ikki tỉnh. Rót chén nước liền vặn ra khóa vào đi, hắn ca không ở giường bên trên, chính chồng lên chân cúi chống tại trên sàn nhà, trước mặt có cái thùng rác, hắn tới đỡ lên Ikki, Ikki sắc mặt trắng bệch, vừa mới khẳng định là nôn qua.

Dai, Daiji... Hắn ca gọi hắn, vuốt mặt của hắn, hắn mặc dù không biết là chuyện gì xảy ra, nhưng là nắm chặt cánh tay. Mới đầu hắn có chút lo lắng Ikki thân thể hư nhược chịu không được hắn dần dần tăng lớn lực đạo, nhưng Ikki rất được lợi, trở tay vòng lấy hắn, không hề giống vừa mới té xỉu bệnh hoạn.

Trong lòng của hắn dâng lên một trận hoài nghi. Ca ca, vừa mới vì cái gì té xỉu? Là quá mệt mỏi?

Ikki ấp úng: Ân... Hẳn là đi... Không có quan hệ.

Hắn đoán khẳng định không có đơn giản như vậy, nhưng hắn cũng không nói gì.

Daiji đứng dậy muốn đi gấp, Ikki hô hấp trì trệ, ho khan từ trong cổ họng bạo phát đi ra, thân thể khom xuống ho đến thiên hôn địa ám. Daiji thuận sau lưng của hắn, lo lắng lông mày vặn. Ikki đối với cái này vẫn là câu kia không có chút nào tin phục lực, không có việc gì —— Nói cái gì đều vô sự. Té xỉu là tuột huyết áp, ho khan là sang đến, nôn mửa là cảm mạo, một đống lớn thiên y vô phùng lý do. Những này rất dễ lừa gạt qua người khác, nhưng được không được hiểu rõ nhất Ikki đệ đệ, cho nên Daiji đứng dậy, tại Ikki nhìn chăm chú lạnh mở miệng: Đã ca ca như thế yêu cậy mạnh, vậy cứ như vậy đi.

Ikki con mắt trừng lớn, lời gì cũng không kịp nói, Daiji liền mở cửa đi ra. Daiji cũng không hề rời đi, chỉ là tựa ở cạnh cửa, tử tế nghe lấy gian phòng bên trong động tĩnh. Mới đầu, là tất tất tác tác vải vóc âm sát, sau đó là Ikki bóp chặt la lên, Daiji... Hắn lầm bầm, ngữ khí không thể nói thất lạc. Igarashi nhà thứ nam không tiếp tục nghe tiếp, nhấc chân rời đi làm việc nhà.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ