[George x Ikki/ Daiji x Ikki] Giáng Sinh, Gin cùng súng

65 5 0
                                    

Author: https://luoyanjungu.lofter.com/

Link: https://luoyanjungu.lofter.com/post/1ead3da5_2b42f7f49


《 Chỉ cần ta viết chính là au Liền tuyệt đối sẽ không bị Toei đâm lưng 》

Viết viết liền biến thành ý thức lưu nữa nha...

Xem không hiểu không muốn hoài nghi, không phải vấn đề của ngươi, tuyệt đối là vấn đề của ta

___________________________________________


Mấy chục toà nhà chọc trời cao ngất san sát, mặt chính bên trên lơ lửng to lớn hình chiếu 3D, tinh xảo hoa lệ quảng cáo đang vẽ trên mặt chợt lóe lên, vì mông mông bụi bụi đô thị trên không bao phủ một tầng trắng bệch vầng sáng.

Cao ốc bên ngoài lại là chật hẹp ẩm ướt đường phố, chen chúc người đi đường cùng rao hàng bán hàng rong hỗn tạp, bất luận kẻ nào đều có thể tuỳ tiện lẫn vào trong đó. Góc đường đèn nê ông bài hạ đứng đấy thần sắc thanh lãnh nữ nhân, hai ngón tay ở giữa còn kẹp lấy bên trên một vị khách nhân lưu lại hàng hiệu khói. Đi lại vội vàng người đi đường nàng căn bản sẽ không nhìn trúng một chút, trừ phi là quần áo có nhiều như vậy giảng cứu ý vị mới miễn cưỡng chiêu khách.

Mới tinh cùng cổ xưa, phồn thịnh cùng lạc bại, hoa lệ cùng trống rỗng, đây chính là mọi người vị trí xã hội, hai loại hoàn toàn tương phản phong cách tại cùng một tòa thành thị cùng tồn tại, vì đô thị dát lên một tầng giàu có khoa học kỹ thuật cảm giác kim loại sáng bóng đồng thời, không quên lộ ra nó lâu năm thiếu tu sửa kia bộ phận cốt thép xi măng.

Tĩnh mịch cùng ồn ào náo động mượn hoàng hôn làm đường ngăn cách, đem rượu đi phân chia thành ngày đêm hai thế giới.

Igarashi Ikki từ trong quán rượu mở cửa, thuận tay đem cửa bên trên treo không tiếp tục kinh doanh bảng hiệu xoay chuyển thành kinh doanh trạng thái. Ngắm một chút cùng toàn bộ quán bar phong cách không hợp nhau huỳnh quang chiêu bài, yên lặng thở dài.

Hắn từng hướng lão bản nhiều lần đề nghị đổi một loại trang trí phong cách, cũng có thể vì quán bar mang đến càng nhiều người khí, nhưng thương nhân xuất thân lão bản chỉ để ý quán bar có thể hay không vì hắn mang đến ích lợi, đối với thường xuyên bị những khách nhân nhả rãnh quái dị trang hoàng mắt điếc tai ngơ.

Là người lãng mạn, ngươi hiểu không? Tính toán, ta cùng một cái không có tình cảm mô phỏng sinh vật người nói chuyện gì lãng mạn. Lão bản dạng này phản bác hắn.

Igarashi Ikki xuất xưởng tại nghiệp nội quy mô lớn nhất mô phỏng sinh vật người nghiên cứu chế tạo công ty, thuộc về loại hình mới nhất. Làm pha rượu phục vụ hình hắn theo lý thuyết hẳn là có tốt hơn tình cảm hệ thống, bởi vì mặt hướng đại chúng, sản xuất xưởng ra ngoài chi phí cân nhắc, không thể không cắt giảm tình cảm hệ thống.

Tại hắn quét dọn xong quán bar chuẩn bị chính thức kinh doanh lúc lão bản mới ngáp một cái khoan thai tới chậm, oán trách ngày đêm điên đảo làm việc và nghỉ ngơi đối với hắn ở độ tuổi này tới nói đã có chút không chịu đựng nổi, phối hợp ngồi vào quầy bar trước, gõ cái bàn hướng Igarashi Ikki đòi uống rượu.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ