[Daiji/Kagerou x Ikki] Chỉ muốn muốn ca ca thôi

47 4 0
                                    

Author: 陆晚不枫


Kagerou tính cách ooc Có, chú ý tránh sét!

Kagerou Daiji cùng chiến tổn nii-chan thật siêu cấp đâm ta xp, thế là làm một cái 2000+ Từ này Nhỏ đoản đả, thiết Karizaki cùng Hiromi một mực biết Kagerou Daiji tồn tại, không cố định thời gian tuyến, ngạo kiều tiểu hài mỗi giờ mỗi khắc không nghĩ dán nhà mình ca ca

————————————————————————


1.

Chớ hiểu lầm, mục tiêu của ta, chỉ có Igarashi Ikki.

2.

Fenix các đồng nghiệp gần nhất phát hiện vị này tuổi trẻ tiểu đội trưởng có chút không thích hợp, tại không phải công việc thời gian nhàn hạ bên trong, hắn kiểu gì cũng sẽ từ trong ngực lấy ra một tờ ảnh chụp, lấy một loại cực kỳ hưởng thụ thậm chí nói bên trên là si mê thâm tình một mực nhìn thấy thời gian nghỉ ngơi kết thúc, sau đó vụng trộm bốn phía nhìn quanh một tuần, lại đem ảnh chụp thận trọng thăm dò trở về. Các đội viên của hắn tại không có biết được tấm hình này thân phận của người kia lúc, đều nhao nhao suy đoán đội trưởng là không phải đang nói yêu đương, thậm chí có người bồi thêm một câu, hẳn là vị rất xinh đẹp rất ôn nhu cô nương, mới có thể để cho bình thường đang nghỉ ngơi thời gian cũng không dám chậm trễ chút nào tiểu đội trưởng nhìn như thế mê muội.

Thậm chí có mấy cái gan lớn đội viên tại Igarashi Daiji chằm chằm ảnh chụp xuất thần lúc vây quanh đằng sau đi xem, kết quả dĩ nhiên chính là không đợi dựng vào một chút, liền bị một cái ném qua vai trực tiếp hoài nghi nhân sinh, tại đau đớn sau khi sẽ còn đạt được một cái hung ác mắt đao.

Bất quá vẫn là có mấy cái may mắn đội viên thấy được ảnh chụp chủ nhân, thế là liên quan tới tuổi trẻ tiểu đội trưởng cùng hắn ca ca ở giữa đến tột cùng có cái gì không thể cho ai biết bí mật cái đề tài này, triệt để tại Fenix nội bộ trang web truyền ra.

Điều này sẽ đưa đến tại Igarashi Ikki đến Fenix lúc, thường thường sẽ cảm nhận được thật nhiều người đều tại dùng một loại kỳ diệu ánh mắt nhìn xem hắn, bao quát luôn luôn rất đứng đắn Hiromi tiên sinh.

Hiromi tiên sinh, đây là Daiji cơm, liền nhờ ngươi cho Daiji đưa qua. Igarashi Ikki đem một cái cái rổ nhỏ đưa cho Hiromi.

Fenix nội bộ có nhà ăn, ngươi làm sao còn muốn cho ngươi đệ đệ đưa cơm? Hiromi hơi nghi hoặc một chút, nhưng vẫn là nhận lấy rổ.

Ta cũng không rõ lắm, hôm qua Daiji trở về liền nói muốn ăn ta làm cơm, vừa vặn gần nhất cũng không phải bề bộn nhiều việc, liền làm tốt mang tới.

Vice từ phía sau lưng chui ra ngoài, lộ ra cực kỳ bất mãn.

Nhỏ Ikki, ngươi làm sao cái gì đều có thể thỏa mãn đệ đệ ngươi a, ngươi làm sao không thể thỏa mãn một chút bản đại gia yêu cầu a!

Đến, tự ngươi nói yêu cầu của ngươi là cái gì.

Ăn người... Vice hậm hực đối đối thủ chỉ, lại chui trở về.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ