Author: https://yeranmo992.lofter.com/
Link: https://yeranmo992.lofter.com/post/1eff716d_2b4a0ad80
• Rất nước, mọi người nhìn cái việc vui liền tốt
• Ấn mở liền nhìn Daiji cùng thận sư phó chửi nhau
• SARS hình truyện cổ tích hệ liệt
• Không thể để cho mọi người cảm thấy ta là con chim bồ câu
• Nhưng kỳ thật ta chính là con chim bồ câu
———————————————————————————
Đó là cái nhận nguyền rủa làng, trong thôn chỉ có thể chăn nuôi sống dưới nước động vật, không đành lòng nhìn thấy mọi người ăn thịt chỉ có thể ăn hải sản Ikki quyết định đi cầu trợ trên núi thần minh.
Hoang phế đã lâu đền thờ cỏ dại rậm rạp, thật vất vả leo xong thềm đá Ikki không biết bị thứ gì trượt chân quỳ gối điện thờ phía trước, kéo xuống phía trên lá bùa. Trong chốc lát, một trận mạnh mẽ gió thổi qua, Ikki cản trở mặt quay đầu chỗ khác, để phòng bụi đất tiến vào con mắt. Trong mơ hồ, hắn nghe thấy điện thờ mở ra thanh âm, có đồ vật gì tựa hồ chạy ra.
A ha ha ha, nhiều năm như vậy ta rốt cục ra!
'Hỏng bét, ta sẽ không đem cái gì phong ấn ác linh phóng xuất đi?'
Nghĩ như vậy Ikki vội vàng nhìn sang, lại là trong lúc nhất thời không biết nên làm những gì, hắn trông thấy hai con thịt tút tút con dơi nhỏ tại điện thờ phía trên đánh nhau.
Màu trắng con kia đang liều mạng ngăn chặn màu đen con kia miệng, màu đen con kia tựa hồ có chút mâu thuẫn bạch con dơi, đưa tay nếm thử đẩy ra. Mặc dù bọn hắn kia đối nhỏ ngắn tay để tràng diện càng thêm buồn cười chính là.
Kagerou! Nói bao nhiêu lần, dạng này sẽ đem người dọa chạy.
Hừ, đâu có chuyện gì liên quan tới ta? Ta hiện tại muốn đi tìm con kia xúc tu quái báo thù, ngươi thả ta ra!
Hỗn đản, ngươi cho rằng ta muốn quản ngươi a, nếu như không phải ca ca nhắc nhở, ta cái thứ nhất xử lý ngươi.
Chết tiểu quỷ, thật đúng là có thể nói, không cần chờ về sau, ta hiện tại liền xử lý ngươi!
...
Hai con con dơi từ càng nhao nhao càng hung diễn biến thành càng đánh càng kịch liệt, mặc dù loại kia tiểu thân bản cũng không tạo được cái gì tính thực chất tổn thương. Bọn hắn hiển nhiên không để ý đến điện thờ nhỏ hẹp diện tích, vừa mất đủ thế mà rớt xuống.
Cẩn thận!
Ikki lên tiếng kinh hô, đưa tay tiếp được hai con tiểu gia hỏa, bàn tay ấm áp thay thế băng lãnh mặt đất, hai con con dơi nhỏ nhìn về phía tiếp được bọn hắn người, lại tại thấy rõ dung mạo thời khắc đó không khỏi lên tiếng:
Ca ca...
Huynh trưởng đại nhân!
Ikki không hiểu ra sao, . Hắn không nhớ rõ mình từ lúc nào từng có hai con con dơi đệ đệ, hai con con dơi lại lập tức nghiêm chỉnh lại, tại Ikki trong lòng bàn tay đứng vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only