[R-16] [Hiromi x Ikki/ Daiji x Ikki] IF by R.K.

51 5 0
                                    

Author: 弔い堂


ABO Thiết lập

Alpha Hiromi x Omega Ikki ←Alpha Daiji

Có nước hoa demo Biểu tham khảo

Toàn bộ đều là tư thiết

OOC Cảnh cáo

____________________________________________


—— Lấy tin tức tố mùi đến phân biệt người thứ hai giới tính, trước mắt mà nói cũng không có tương ứng khoa học lý luận, kinh nghiệm tổng kết có thể làm tham khảo, nhưng không thể làm căn cứ. Từ cái này nghiên cứu bắt đầu cho tới bây giờ kinh nghiệm tích lũy, xác thực có thể phân chia phổ biến trên ý nghĩa thứ hai giới tính. Lấy nước hoa hương điều làm đo dụ, như là hương hoa điều, mùi trái cây điều, từ mùi trái cây điều bên trong đơn độc phân loại mà ra bộ phận cam quýt điều, cùng bộ phận lá xanh điều, bình thường xuất hiện tại Omega trên thân tương đối phổ biến, trái lại, phức tạp phức kỳ hương điều, chất gỗ hương điều, thuộc da điều cùng Đông Phương hương điều —— Bao quát tân hương liệu cùng động vật hương liệu, mấy cái này loại lớn tại Alpha tin tức tố bên trong càng thêm phổ biến. Đồng thời, có tranh luận sống dưới nước điều cùng đồ ăn hương điều trước mắt y nguyên ở vào một cái phân loại trong quá trình nghiên cứu.

—— Trở lên những này cũng không phải là hôm nay cái này lớp ý nghĩa chính, phán đoán thứ hai giới tính thuộc về phạm vi của khoa học, là nghiêm túc, cẩn thận, cần từ sinh lý kết cấu, gen cùng tin tức tố chỉ tiêu chờ đa trọng góc độ tiến hành phân tích, lấy khí tương lai phân biệt thứ hai giới tính, là một kiện phi thường võ đoán lại chuyện ngu xuẩn.

Karizaki đứng tại phân đội trưởng nhậm chức nghi thức trong hội trường, hạ vị ác ma tràn ngập tại trong tầm mắt của hắn, cơ hồ muốn đem hắn thị giác vặn vẹo vì đơn thuần hai màu trắng đen, nhà khoa học đem diễn thuyết đài làm công sự che chắn, nhớ tới xa so với trước kia, nào đó một đường di truyền học lớp học, đạo sư của hắn chẳng biết tại sao xóa đi ra vài câu, nhiều lời một chút râu ria lời nói. Karizaki liếc qua Hiromi, tư lệnh quan nằm đang diễn giảng đài khác một bên, bất tỉnh nhân sự, mà từ hắn sinh ra bạo long dân liều mạng hỗn tạp tại đống kia màu trắng đen bên trong, hướng bối rối đám người xuất phát.

Karizaki nhớ lại, hắn lần trước nhớ lại đạo sư đoạn văn này, là Hiromi Kadota vừa tấn thăng làm tư lệnh quan ngày đó. Dùng tin tức tố mùi để phán đoán thứ hai giới tính là một kiện chuyện ngu xuẩn, như là mỗi người đều có mình độc nhất vô nhị vân tay cùng DNA như thế, mỗi một cái Alpha cùng Omega tin tức tố đồ phổ cũng là độc hữu. Karizaki gặp qua Hiromi thân thể kiểm tra báo cáo, cái này nghiêm túc đến có chút quật cường nam nhân không hề nghi ngờ là cái Alpha, một cái hết sức ưu tú Alpha, nhưng đồ phổ vẻn vẹn một chuỗi lưới và số liệu, cũng không thể biểu hiện chân chính khí quan cảm thụ. Cho tới khi Karizaki ngửi được kia một tia hỗn hợp có nhũ hương thành thục quả sung khí tức lúc, không thể không dùng ánh mắt quái dị đánh giá Hiromi hồi lâu.

Mà bây giờ, Karizaki liền nghĩ tới đoạn văn này, tại Deadmans phát động tập kích thời điểm, tại phân đội trưởng nhậm chức nghi thức trực tiếp hiện trường hỗn loạn tưng bừng thời điểm, tại tính mạng của mình khả năng ăn bữa hôm lo bữa mai thời điểm, tại Revice Driver từ Igarashi Daiji trong tay trượt xuống thời điểm, tại vô số cái không thỏa đáng thời cơ, Karizaki lại cho rằng, hắn nhớ tới một đoạn, thỏa đáng nhất lời nói.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ