Author: https://luoyanjungu.lofter.com/
Link: https://luoyanjungu.lofter.com/post/1ead3da5_2b43fff3c
Không đầu không đuôi (Tự nhận là) Ấm áp thường ngày ngắn
____________________________________________________
Ikki ca —— Ngươi chừng nào thì trở về a —— Xảy ra chuyện lớn ——
Igarashi Daiji ôm ngực ngồi phịch ở trên ghế sa lon, đầu đầy là mồ hôi mà nhìn xem nhà mình tiểu muội ỉu xìu cạch cạch ghé vào trên mặt bàn cho Igarashi Ikki gọi điện thoại, trên cổ treo màu lam chăn phủ giường mồ hôi thấm ướt một mảng lớn.
Trong nhà điều hoà không khí hư mất, cái này tại nóng bức ngày mùa hè quả thực so cùng hàng trăm hàng ngàn bỏ mạng chúng tác chiến còn muốn dày vò. Igarashi Daiji cầm sách hướng dẫn đối điều hoà không khí chơi đùa nửa ngày, dỡ xuống linh kiện suýt nữa không có lắp trở lại, lúc này mới bỏ đi tự mình động thủ sửa chữa suy nghĩ.
Igarashi Ikki sáng sớm liền ra cửa, lưu lại tờ giấy nói là phá xác bạo long xảy ra chút vấn đề, muốn đi tìm Karizaki giải quyết.
Cho ca ca gọi điện thoại cũng vô dụng thôi, hắn hẳn là cũng sẽ không tu điều hoà không khí đi. Igarashi Daiji giật xuống khăn mặt đắp lên trên trán, hấp thụ rơi còn tại hướng xuống trôi tinh mịn mồ hôi, đưa tay đi đủ nước ngọt bình, đưa đến bên miệng mới phát hiện đã uống rỗng.
Vừa cúp điện thoại Igarashi Sakura cười giả dối: Huynh muội nên có nạn cùng chịu, sao có thể để Ikki ca tại Fenix thổi điều hoà không khí thả chúng ta hai cái chịu đựng nóng bức đâu?
Igarashi Daiji bá đứng dậy, động tác lượng quá lớn Igarashi Sakura giật nảy mình: Ngươi nhắc nhở ta, ta cái này đi Fenix xin tăng ca thuận tiện thổi điều hoà không khí.
Ai —— Thật là giảo hoạt a, Daichan.
Igarashi Sakura lập tức đứng dậy bay nhào, gắt gao đem Igarashi Daiji đè xuống ghế sa lon, cái sau không ngừng giãy dụa ý đồ tìm khe hở từ muội muội kiềm chế bên trong chạy đi, Igarashi Sakura không cam lòng yếu thế, một tay đè lại Igarashi Daiji, một cái tay khác làm bộ muốn móc đai lưng.
Không đi không đi! Ta nhận thua!
Lần này tốt, trải qua hai người như thế nháo trò càng nóng lên.
Ta trở về, xảy ra chuyện gì?
Thanh âm quen thuộc từ cổng từ xa mà đến gần, Igarashi Ikki tựa hồ là tiếp vào Igarashi Sakura xin giúp đỡ điện thoại sau vội vã gấp trở về, còn đang bởi vì vận động thở phì phò, nhưng toàn thân trên dưới khô mát cực kỳ, nhìn không ra một tia mồ hôi tồn tại qua vết tích.
Theo Igarashi Ikki cùng một chỗ đến còn có một cỗ hơi lạnh, bị hắn lôi cuốn lấy đưa vào trong nhà, lập tức tách ra mới vừa rồi còn bao phủ cả phòng nhiệt lưu.
Igarashi Daiji cùng Igarashi Sakura trong lúc nhất thời còn tưởng rằng điều hoà không khí tự động đã sửa xong, ý thức được cỗ này hơi lạnh bắt nguồn từ nhà mình đại ca trên thân về sau, lăng lăng nhìn chằm chằm Igarashi Ikki nhìn, ngay sau đó tranh nhau chen lấn tiến đến trước người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only