[R-18] [Daiji/Kagerou x Ikki] Đồng sàng dị mộng

102 4 0
                                    

Author: https://luoyanjungu.lofter.com/

Link: https://luoyanjungu.lofter.com/post/1ead3da5_2b3f57876


Bị Kagerou tẩy não Ikki

Có cưỡng chế

Kỳ thật Daiji không có gì phần diễn (Đệ đệ thật xin lỗi)

______________________________________________

Con dơi có thể thông qua sóng siêu âm định vị, nhưng trải qua ta cải tạo, sóng siêu âm có thể biến thành hữu lực tiến công vũ khí.

Nếu như Karizaki tiến sĩ ở đây, hắn nhất định sẽ nói như vậy.

Nhưng cái này không thể nghi ngờ gia tăng cùng Evil đối kháng độ khó, cũng may Evil khuynh hướng tốc độ hình, công kích lực độ còn đang Igarashi Ikki trong phạm vi chịu đựng.

Mắt thấy không chiếm được lợi lộc gì, Evil khởi động con dơi con dấu, hướng Revi phát động sóng siêu âm —— Từng để không có chút nào phòng bị Hiromi Kadota ăn phải cái lỗ vốn chiêu kia.

Sóng âm xuyên thấu bọc thép trực kích não hải, chấn động tiếng vọng, Igarashi Ikki đầu tiên là cảm thấy một trận nhói nhói, tiếp lấy ý thức giống sóng biển như thế mãnh liệt bốc lên, lại giống là đốt lên một nồi nước sôi, kêu gào muốn xông phá đầu lâu.

Igarashi Ikki hai đầu gối mềm nhũn, biến thân đi theo giải trừ, lo lắng hắn tình trạng Vice cũng bị bất đắc dĩ thu hồi thể nội. Igarashi Ikki nửa quỳ ôm lấy đầu, mười ngón cắm sâu vào lọn tóc, cơ hồ muốn vươn vào đại não chế trụ sôi trào thức hải.

Vặn vẹo ý thức rốt cục khôi phục lại bình tĩnh, đại não còn đang dư đau nhức bên trong từng đợt choáng váng, Vice vội vàng tiếng hô hoán lôi trở lại hắn bộ phận lý trí.

Ikki, Ikki, ngươi không sao chứ? Vừa rồi ngươi thống khổ đến biểu lộ đều bóp méo, hù chết lão tử.

Igarashi Ikki hất đầu một cái, đem cuối cùng mấy phần căng đau vung ra não hải: Không sao, nhưng là vì cái gì hắn không thừa cơ công kích đâu? Rõ ràng là cái cơ hội rất tốt.

Khả năng đây chẳng qua là cái chạy trốn dùng thủ đoạn đi, lần trước Hiromichii một chút không phải cũng không có việc gì a? Hai chúng ta liên thủ hắn sợ rồi!

Nhìn thấy Igarashi Ikki khôi phục bình thường, Vice vây quanh hắn vòng quanh, dùng đã từng sái bảo đùa cho hắn vui.

Igarashi Ikki bật cười: Trở về đi, ta mệt mỏi quá, tắm một cái nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai tìm Karizaki tiên sinh thương lượng một chút đối sách.

Tốt a! Ngâm tắm ngâm tắm!

Tối nay Igarashi Ikki có chút mất ngủ, trong nhà hết thảy cùng thường ngày, nhưng hắn luôn cảm thấy thứ gì bị cải biến. Nằm ở trên giường thật lâu không cách nào chìm vào giấc ngủ, trong bóng tối Vice cũng an tĩnh dị thường, tựa hồ trải qua hôm nay chiến đấu cũng mệt mỏi, tại thể nội ngủ được mười phần an phận.

Môn lặng yên không một tiếng động bị đẩy ra một đường nhỏ, thanh âm rất nhỏ tại tĩnh mịch trong đêm tối có vẻ hơi đâm tai, bị Igarashi Ikki bắt được, sửng sốt một lát, cảnh giác nửa ngồi dậy, đem lưng dán tại trên tường.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ