Author: https://songsongdekaikenghao.lofter.com/
Link: https://songsongdekaikenghao.lofter.com/post/1e4c832e_2b539e396
* Năm thao túng có, còn có một số tư thiết giấu ở văn bên trong, ta liền không lộ ra, bảo trì kinh hỉ
* Có thể sẽ có một chút all Ikki hướng
* Toàn văn thêm trứng màu 5K9, dùng ăn vui sướng
_____________________________________
Igarashi Ikki tỉnh lại lúc đại khái tại 10h sáng nửa, hắn phát hiện mình tại một cái địa phương hoàn toàn xa lạ, rõ ràng mình ngủ trước đó đang ở nhà bên trong. Hắn có chút bối rối, bởi vì cái này gian phòng quá mức bị đè nén, trừ sinh hoạt nhu yếu phẩm cùng mình dưới thân trương này mềm mại, to lớn giường, liền chỉ còn lại một mảnh trống không, liền cửa sổ đều là màu trắng, kia phiến cửa sổ quá cao, Ikki chỉ có thể nhìn thấy lưu động đám mây, không cách nào xác nhận mình ở nơi đó.
Loại khủng hoảng này rất nhanh liền bị bỏ đi, bởi vì cửa mở, tùy theo mà đến thân ảnh để Ikki bản năng buông xuống phòng bị.
Ca ca tỉnh?
So với mình trong ấn tượng cao hơn đệ đệ hướng mình đi tới, có lẽ là bởi vì có quen thuộc người, thuần bạch sắc gian phòng cũng biến thành ôn hòa, nhưng rất nhanh, Ikki phát hiện, đệ đệ của hắn giống như cùng mình trong ấn tượng đệ đệ hoàn toàn khác biệt —— Igarashi Daiji trở nên cao hơn, mà lại, giống như càng thành thục.
Daiji?
Bị thét lên danh tự nam nhân nhẹ gật đầu, hắn giống như đã thành thói quen loại trạng thái này.
Ca ca, ngươi bây giờ bao lớn?
...Ikki phản ứng một chút, đầu hắn rất dễ sử dụng, đại khái đã có suy đoán trong ấn tượng còn đang lên cấp ba, bất quá nhìn, trong hiện thực không phải như vậy đi, Daiji đã biến thành xuất sắc nam nhân.
Ca ca... Đừng nói như vậy, Daiji có vẻ hơi mất tự nhiên, hắn vẫn là đến gần mình huynh trưởng, bất quá bây giờ đến xem, hắn muốn so Ikki rất nhiều hiện tại là khoảng cách ngươi cao trung tám năm sau, ta đã hai mươi bảy tuổi, Sakura cũng hai mươi lăm, chúng ta tại bốn năm trước trở thành Kamen Rider, cùng một chỗ đối kháng Deadmans. Chiến đấu tại một năm trước kết thúc, chúng ta thắng lợi, nhưng là ca ca lưu lại di chứng, sẽ ngẫu nhiên biến trở về quá khứ dáng vẻ.
Giống như đã nói qua vô số lần đồng dạng, Igarashi Daiji ngắn gọn lại cấp tốc đối Ikki thuật lại lấy.
...Thật có lỗi a Daiji, cho ngươi thêm phiền toái. Ikki hướng về phía đã lớn hơn mình rất nhiều đệ đệ lộ ra hắn quen dùng mỉm cười, Igarashi Daiji nhìn xem gương mặt này, lại rất mau đưa ánh mắt tán tại cái khác địa phương.
Làm sao lại, ca ca là anh hùng, vô dụng chính là ta.
Ikki muốn an ủi mình đệ đệ, hắn đưa tay lúc mới phát hiện, tay mình trên cổ tay nhiều một cái cùng loại với đồng hồ đồng dạng đồ vật, nhưng là không có vòng chụp, nhìn qua căn bản lấy không xuống, Daiji cũng nhìn thấy, hắn rất nhanh bổ sung
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only