Author: 手残的一只言
OOC chú ý!
Bao hàm lại không giới hạn trong giam cầm, cất đặt, tẩy não, cưỡng chế, dược vật chờ yếu tố, cảm thấy khó chịu mời lập tức rời khỏi!
Cảm tạ phối hợp
_________________________________________
Trước mắt đen kịt một màu.
Igarashi Ikki cảm thấy tứ chi mỏi mệt không chịu nổi, vô cùng nặng nề, miễn cưỡng gạt ra một tia việc tốn sức động thủ cổ tay, lại phát hiện phần tay bị thuộc da chế phẩm chụp tại cái ghế trên lan can, không thể động đậy.
Sau cùng hình tượng dừng lại tại Karizaki treo ở ngực màu da cam kính mắt.
Karizaki đột nhiên đem hắn gọi tới Phoenix, nói là muốn đo đạc thân thể số liệu. Vì Revice thăng cấp, Igarashi Ikki không ít đến Karizaki phòng thí nghiệm tiếp nhận số liệu kiểm trắc, đơn giản chính là giống trước đó như thế, tại cùng giả lập sân huấn luyện Revi quá trình chiến đấu bên trong làm Karizaki hoàn thành số liệu thu thập.
Nhưng hắn hiện tại càng giống là chờ đợi tiếp nhận thẩm vấn phạm nhân.
Chuẩn xác hơn nói, giống con rơi vào cạm bẫy dã thú —— Từ xa mà đến gần tiếng bước chân để Igarashi Ikki khẩn trương cao độ, không nhúc nhích cẩn thận lắng nghe quanh mình hết thảy động tĩnh, liền chênh lệch giống chân chính dã thú như thế nhe răng, xù lông.
Tiếng bước chân chủ nhân sát lại càng gần, hắn cơ hồ có thể cảm giác được đối phương đứng tại trước người, thân ảnh cao lớn che khuất chỉ riêng, ném xuống một mảnh bóng râm đánh vào trên người mình. Dày đặc màu đen bịt mắt bị gỡ xuống, tầm mắt bỗng nhiên khôi phục trong sáng, tia sáng đâm vào thích ứng hắc ám Igarashi Ikki mở mắt không ra, chậm một hồi lâu mới mang theo sương khói mông lung một lần nữa mở ra, nhìn người trước mặt sau sửng sốt.
Karizaki tựa ở sau lưng trên bàn thí nghiệm, có chút hăng hái quan sát Igarashi Ikki phản ứng, mang theo màu ngà sữa cao su găng tay tay nắm chặt nắm tay thuật đao, nhẹ nhõm tùy ý mà thưởng thức lấy.
Karizaki? Ngươi muốn làm gì? Nhìn thấy quen thuộc người không có để Igarashi Ikki Phóng lỏng ra đến, ngược lại càng căng thẳng hơn, Karizaki cư cao lâm hạ ánh mắt quả thực là đang dò xét trong lồng chuột bạch.
Ta không phải đã nói rồi sao, ta muốn thân thể của ngươi số liệu. Tựa hồ là cảm thấy Igarashi Ikki phản ứng rất thú vị, Karizaki không thể nín được cười, ngoại bộ trị số đã thu thập hoàn tất, chúng ta bây giờ muốn tiến hành càng sâu một bước đo đạc.
Nói xong, Karizaki mỉm cười ánh mắt từ Igarashi Ikki bộ mặt xẹt qua, một đường trượt xuống dưới hướng bắp đùi.
Karizaki đình chỉ thưởng thức dao giải phẫu, nắm chặt chuôi đao để lưỡi đao rơi lên trên Igarashi Ikki quần thể thao, chỉ là nhẹ nhàng dời xuống, khinh bạc quần thể thao liền bị mở ra một đường nhỏ. Theo thân đao tiếp tục trượt, khe hở dần dần mở rộng, mãnh liệt xấu hổ làm cho Igarashi Ikki bất an giằng co.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only