[R-18] [Vail x Ikki] Chim trong bụi gai

69 4 0
                                    

Author: https://niyaodeziyou.fun/u615193

Link: https://niyaodeziyou.fun/wid2176145/yes

Dự cảnh: Vail là Igarashi Genta ác ma paro, lại một mực tồn tại tại Igarashi Genta trong thân thể, chỉ có Vail x Ikki, không Genta x Ikki, OOC, có vị thành niên hành vi tình dục miêu tả, có cưỡng chế yêu miêu tả, cùng một chút bắn nước tiểu miêu tả cùng quá kích hành vi tình dục, mời đọc xong dự cảnh sau cẩn thận quan sát!

___________________________________________

Hắn là ta trong lòng bàn tay bụi gai chim.

Nho nhỏ, lông vũ giống lửa thiêu đốt lên.

Ta trở về! Igarashi Ikki đẩy ra gia môn, ôm nguyên liệu nấu ăn về tới trong nhà.

Hoan nghênh trở về, Ikki. Igarashi Yukimi tiến lên đón, giúp đỡ trưởng tử cởi xuống mua về tạp vật.

Vất vả rồi, Ikki-chan. Nàng xoa xoa thiếu niên tóc, thân thiết nói.

Không quan hệ! Có thể giúp đỡ người nhà tốt nhất rồi! Thiếu niên thỏa mãn mà cười cười, ba ba cùng Daiji Sakura đâu? Hắn lau tóc tìm kiếm lấy đệ muội cùng ba ba.

Daiji cùng Sakura tại làm công khóa a, Daiji đứa nhỏ này, đã khả năng giúp đỡ Sakura phụ đạo công khóa đâu. Igarashi Yukimi cảm thán nói, ba ba-san, hôm nay có chuyện a. Nàng vỗ vỗ đại nhi tử bả vai, quay người thu lại đồ vật.

Có chuyện sao. Hắn có chút nâng lên miệng, lau tóc chạy tới nhà tắm.

Hảo hảo tắm rửa về sau, hắn một bên sát xốc xếch sợi tóc, một bên hào hứng chạy tới nhìn đệ muội, nhìn xem Igarashi Daiji thuần thục cho muội muội giảng giải công khóa, hắn ghé vào cạnh cửa vui sướng mà cười cười.

Daiji, đã như cái ca ca nữa nha. Hắn vui mừng cảm thán, gõ cửa một cái nhắc nhở còn đang làm bài tập hai người đi ăn cơm.

Ca ca, ngươi trở về. Igarashi Daiji có chút vui sướng nhìn xem hắn, càng nhỏ hơn muội muội cao hứng xông lại ôm lấy Igarashi Ikki eo làm nũng.

Ta trở về, Sakura hôm nay có hay không học tập cho giỏi đâu? Hắn sờ lên ấu muội tóc, lộ ra cởi mở tiếu dung.

Sakura hôm nay có đi học cho giỏi a! Ca ca muốn thưởng Sakura! Tuổi nhỏ nữ hài mong đợi nhìn xem huynh trưởng, nắm lấy áo sơ mi của hắn vạt áo làm nũng.

Này này, nhìn xem đây là cái gì? Igarashi Ikki đã sớm chuẩn bị, từ phía sau xuất ra bánh kẹo, nhưng là hiện tại muốn đi ăn cơm a, Sakura có thể đem bánh kẹo trước thu lại, chờ cơm nước xong xuôi lại ăn. Hắn giảo hoạt mà cười cười, kiên nhẫn dỗ dành muội muội.

Tốt! Igarashi Sakura tiếp nhận bánh kẹo, hào hứng đem bánh kẹo bỏ vào mình bình nhỏ, lôi kéo Daiji tay phóng đi ăn cơm.

Tính cách càng ôn hòa một chút Igarashi Daiji bất đắc dĩ bị muội muội nắm đi, bị Igarashi Ikki thuận tay sờ soạng một cái tóc.

Daiji cũng là, vất vả rồi! Đến từ Igarashi Ikki rất có huynh trưởng phong phạm khoa khoa.

Cái gì đó, ta cũng không phải tiểu hài tử. Igarashi Daiji cất giấu mình vui sướng, ngượng ngùng cười.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ