Author: https://belladonna87243.lofter.com/
Link: https://belladonna87243.lofter.com/post/4bb8dd3b_2b494a87e
Tên gốc: Rõ ràng là cứu người lại trở thành trò chơi khẳng định nơi đó sai lầm
Linh cảm đến từ trò chơi 《 Tomorrow's Ark 》 khôi tập ảnh thành chiến lược cho nên có ký thị cảm không muốn phun.
(Ta cho ngài quỳ xuống vẫn không được mà (ノДT))
Không có chút nào khôi hài cố sự, giống như sổ thu chi thậm chí có các loại nát ngạnh.
ooc, ooc, ooc
Hấp huyết quỷ Daiji / Kagerou; Thể chất khuyên thiện cha xứ Ikki
Ta hẳn là hoạt động nhất kéo vượt một cái (つд⊂)
1.
Làm một sinh hoạt tại 21 thế kỷ nhân loại, Igarashi Ikki không thể nào tin được ác ma quỷ quái loại chuyện như vậy. Dù là hắn là cha xứ, bình thường chỉ là cầu nguyện nghe một chút nhân dân quần chúng buồn rầu.
Hiện tại, Igarashi Ikki nhìn xem trong tay ngân sắc đạn ngẩng đầu nhìn một chút trước mặt cao vút trong mây tòa thành.
Nguyên lai loại này cổ bảo tại hiện đại thật tồn tại a.
Vì cái gì hắn lại ở chỗ này, việc này còn từ gia đình hắn tình huống nói lên.
Igarashi nhà nghề chính kỳ thật bên trên không phải cha xứ, mà là mở nhà tắm.
Nguyên bản Ikki cũng là cùng một cái bình thường hài tử đồng dạng sinh hoạt, thẳng đến có một ngày hắn không đứng đắn lão ba thần bí hề hề đem hắn lôi đến một cái góc vắng vẻ.
Ikki, hiện tại là thời điểm nói cho ngươi hết thảy. Lão ba một mặt nghiêm túc cùng Ikki nói. Kỳ thật bên trên, ngươi là một cái cha xứ.
Ikki:?
Như là bất đắc dĩ, Ikki liền thành coi là loại trừ các loại sự kiện linh dị (Cha của hắn cho rằng) cha xứ.
Tiện thể cho hắn ba ba đáng thương trực tiếp gia tăng một điểm phát ra lượng.
2.
Tại hắn trở thành cha xứ tháng thứ nhất, hắn kiếm về một đứa bé.
Đây chính là nghiệt duyên bắt đầu.
Đứa bé kia lúc ấy núp ở nhỏ hẹp thùng giấy con áo trong phục rách mướp, mùa thu gió đêm thổi tới âm u ngõ nhỏ, Ikki sinh ra một tia thương tiếc.
Có lẽ cùng hắn mình lòng nhiệt tình có quan hệ, hắn đem cái này hài tử mang về nhà tắm. Mụ mụ tại nhìn thấy đứa bé này thân thể gầy yếu càng là thương tiếc không thôi, đem hài tử hảo hảo rửa sạch sẽ.
Nếu không, chúng ta thu dưỡng hắn đi? Gia đình nữ chủ nhân đề nghị như vậy.
Thế là Ikki nhiều một cái đệ đệ, gọi Igarashi Daiji.
Daiji hắn rất ngoan, không ồn ào không nháo. Luôn luôn dắt Ikki cha xứ áo choàng như hình với bóng đi theo người ca ca này. Mỗi lần đi giáo đường cầu nguyện, tới cầu nguyện quần chúng nhìn hắn đáng yêu cũng sẽ cho hắn một chút ngọt ngào bánh kẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanficMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only