Author: 弔い堂
Rồng ngạn bí lời nói thiết lập
Ảo tưởng giá không thiết lập
Bộ phận thiết lập tham khảo hồn hệ liệt cùng ngải ngươi trèo lên pháp vòng
OOC Cảnh cáo
____________________________________________________
1. Tà uế mang theo
Ác ma đến từ hỏa diễm, cũng tới từ biển sâu.
Ác ma từ đâu mà đến?
Karizaki George đưa ra cái nghi vấn này thời điểm, Kadota Hiromi có chút không hiểu nhìn hắn một cái. Chi này lấy Bất Tử Điểu làm tên vệ đội cùng ác ma ở giữa tranh đấu trải qua mấy trăm năm tuế nguyệt, ban sơ vệ đội thành viên chia sẻ bối nỗ chim huyết dịch, bọn hắn người mặc màu trắng bạc áo giáp, hất lên mũ che màu trắng, đi mỗi một cái dựng dục ra ác ma giường ấm.
Lịch đại các chiến sĩ bản chép tay bị bảo tồn tại vệ đội căn cứ văn thư sưu tập thất bên trong, bên trong ghi chép đối kháng hỗn độn ác ma vũ khí chế tạo phương pháp, miêu tả đoạt lại mà đến ác ma vũ khí hình dạng và cấu tạo, ghi chép từ hỗn độn dòng dõi trong linh hồn rút ra mà ra khúc kiếm cùng ma đao. Nhưng những cái kia từ cổ mà mới bút tích bên trong, không nói tới một chữ ác ma lai lịch.
Lúc đó Kadota đang đứng tại rồng hưởng trong giáo đường, kiểm tra ngày mai rồng hưởng đồ cúng cuối cùng công tác chuẩn bị, tế đàn chung quanh rơi đặt thủ vệ kết giới, mà chính giữa tế đàn trưng bày một con dùng đặc thù khoáng thạch chế tác hộp. Tế đàn hậu phương là độc nhãn hắc long Tạp lạp Mitt pho tượng, rồng ngực có một lỗ hổng, nơi đó cất đặt lấy một viên quả táo, tượng trưng cho năm đó duy nhất giáng lâm tại trong nhân thế ban sơ cũng là sau cùng Cổ Long hậu đại, hướng bị thần minh lựa chọn dũng giả giao phó trái tim.
Mà ngày mai, mới dũng giả sẽ tại phía trên tòa tế đàn này, uống vào tim rồng bên trong bất hủ chi huyết, trở thành chinh chiến ác ma thần dụ binh khí.
Karizaki lại không quan tâm những này. Hắn là luyện kim thuật đồng minh bên trong dị loại, là mười phần hiếm thấy, sắp hiện ra thay mặt khoa học dẫn vào truyền thống luyện kim nghi thức, đồng thời thu được phi phàm thành tựu kỳ tài. Nhưng đồng minh cũng không bởi vậy thừa nhận hắn, Karizaki trong mắt cũng không có những cái kia mục nát lề thói cũ, sau đó, hắn đạt được giáo tông mời. Karizaki mang theo hắn thành quả đi tới có thể trực tiếp tham kiến đại thần vu nữ kỵ sĩ đoàn bên trong, đi tới thảo phạt ác ma tiền tuyến.
Hoạ sĩ, thi nhân cùng điêu khắc gia vĩ đại chỗ ở chỗ, đem lý tưởng của mình, quan niệm cùng ấn tượng lấy biểu tượng thủ pháp biểu hiện ra ngoài, để người xem đối bọn hắn tư tưởng tình cảm làm ra phản ứng. Karizaki nhìn xem độc nhãn hắc long pho tượng, dùng hững hờ giọng điệu nói, mỹ lệ cùng kinh khủng đều là cao thượng, tại chúng ta xem ra tràn ngập ý thơ tác phẩm, lại là cổ đại dân tộc nghiêm túc hiện thực chân thực khắc hoạ.
Chúng ta tiên tổ tin tưởng thần linh nương thân ở tượng thần bên trong, tin tưởng đồng thau pho tượng nhíu mày, chính là Tà Linh tại nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanficMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only