Author: 头像是我,不满意?
OOC Cảnh cáo! Thuần làm a thuần làm, mà lại hơi có chút để cho người ta wei, ta cảm thấy.
Ta cảm thấy lại không phát, chờ sau này kịch bản ra liền bị điên cuồng đánh mặt, nhanh lên viết tương đối tốt.
__________________________________________
Igarashi Daiji không nói tiếng nào ngồi tại nhà mình ca ca sau lưng, giống như là đang ngẩn người.
Daiji vụng trộm nhìn hắn ca ca Igarashi Ikki bận trước bận sau. Kỳ thật, cũng không thể tính vụng trộm. Dù sao Ikki bận rộn cũng sẽ không bỗng nhiên quan tâm đệ đệ của mình có hay không đang nhìn trộm lấy cái gì.
Daiji hài lòng kết quả như vậy.
Kagerou không khỏi ở trong lòng cười nhạo một tiếng.
【 Ngươi thật nhàm chán.】
Ngậm miệng. Daiji nhìn phía sau trong gương trào phúng mà nhìn mình Kagerou đen mặt.
【 Ta cho là chúng ta đạt ~ Thành ~ Chung —— Biết —— ~】
Sách. Nghe Kagerou âm dương quái khí ngữ điệu, Daiji bất mãn nghĩ trong không khí vung một quyền.
Cùng mình nội tâm ác ma hoà giải, là hắn đời này nhất không sáng suốt quyết định.
A, đối. Đây là hắn ca ca Ikki quyết định.
Hắn ca ca quyết định chính là sáng suốt.
【 Phi.】
Rốt cục, náo động lên không nhỏ động tĩnh Daiji đưa tới Ikki chú ý.
Thật có lỗi, thế nào, Daiji? Có cái gì không thoải mái địa phương mà? Tự hành Daiji sau khi trở về, Ikki quan tâm so với trước kia chỉ có hơn chứ không kém.
Ta không sao, ca. Daiji kéo ra một cái tiếu dung, vò mở Ikki nhíu chặt lông mày, chính là ác ma quá ồn một chút.
A, cái này ta hiểu. Một điểm nóng một chút đầu, biểu thị ra tán đồng, có chỗ nào không đúng nhất định phải cùng ta nói a.
Tốt, ca.
【 Thật sự là ca ca bé ngoan ~】
Hừ. Daiji không nhìn Kagerou, tiếp tục nhìn chằm chằm Ikki nhìn.
Ikki làm lấy thô trọng sống, bận rộn một lúc lâu, phía sau lưng cơ hồ bị ướt đẫm mồ hôi. Daiji nhìn chằm chằm lấy một giọt mồ hôi từ Ikki trong tóc chảy ra, thuận Ikki gương mặt chảy xuống, cuối cùng không có vào T Lo lắng bên trong.
Nói một cách khác, đầu kia mồ hôi dấu vết lộ tuyến là cái trán, lỗ tai, hầu kết, xương quai xanh...
Rất muốn liếm... Daiji nuốt nước miếng một cái.
【 Y ~ Thật buồn nôn.】
Nghe Kagerou cố ý mang theo ghét bỏ thanh âm, Daiji liếc mắt.
Ta trước kia cũng không phải cái gì STK. Daiji nói bóng gió chỉ hướng Kagerou.
Kagerou không phải rất để ý hạ giọng hừ một tiếng.
【 Là ta liền trực tiếp liếm lấy.】
MD, ác ma thật buồn nôn.
Cùng Kagerou hoà giải tới cũng không đột nhiên, cũng chính là Igarashi Daiji tiếp nhận mình, Kagerou thậm chí cái gì cũng không có cải biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
أدب الهواةMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only