[Non-CP] [Ikki] Vết thương trí mạng

52 2 0
                                    

Author: https://belladonna87243.lofter.com/

Link: https://belladonna87243.lofter.com/post/4bb8dd3b_2b4e99e9f


OOO.

Thiết lập là có xã giao sợ hãi lại từ nhỏ có thể trông thấy ác ma Ikki.

Có một ít đối đệ đệ muội muội phấn không hữu hảo nội dung, chỉ có thể nói là cái này thiết lập hạ kịch bản cần, ta cũng không chán ghét TV Đệ muội nhân vật.

( Cầu sinh dục kéo căng )

______________________________


Hôm nay tốt lành.

Cho dù là tại hôm nay cũng cầu an ổn vượt qua

Nếu như từ đứa bé thời kì liền có thể nghe thấy hoặc là trông thấy một người nội tâm, là một loại gì tra tấn?

Ngươi thật thật là lợi hại a.

『 Chân ái khoe khoang 』

Igarashi, ngươi thật quá tuyệt!

『 Không phải liền là bóng đá bị đá được không? Có gì đặc biệt hơn người, kình sẽ đoạt danh tiếng.』

Igarashi đồng học, ta thích ngươi!

『 Nếu như cùng hắn kết giao tuyệt đối có thể cùng bằng hữu hảo hảo ghen tị!』

Đây chính là Igarashi Ikki kinh lịch hết thảy.

Từ khi khi còn bé trong nhà kinh lịch kia một trận hoả hoạn bắt đầu, hắn liền có thể nghe thấy tiếng lòng của người khác, phát giác người khác ác ý.

Cái này không khỏi quá ly kỳ đúng không?

Cho nên khi còn bé nói lên chuyện này liền không ai tin tưởng.

Đại nhân bị khám phá sẽ chỉ mỉa mai hắn không hiểu chuyện, tiểu hài sẽ chỉ cảm thấy hắn là cái quái thai.

Từ nhà trẻ đến cao trung, đủ loại ác ý một mực xâm nhiễm lấy Ikki, dù vậy hắn vẫn tại ngụy trang.

Mình muốn bình thường, phải làm bộ không biết không rõ ràng.

Đương một cái hảo ca ca, một cái hảo hài tử.

Thẳng đến ——

『 Ca ca thật quá vướng bận...』

Ikki ngẩng đầu lên ngắm nhìn bốn phía, cuối cùng đem ánh mắt điểm rơi nhìn về phía Daiji.

Nguyên bản ấm áp cảng ầm vang sụp đổ, Igarashi Ikki chính mình cũng không biết thân thể của mình lúc nào yếu ớt như vậy, vào lúc ban đêm bệnh nặng một trận.

Mụ mụ... Tại Igarashi Yukimi cho trường học xin phép nghỉ sau, kéo lấy bệnh thể tại Yukimi lúc nghỉ ngơi tự mình quyết định mình về sau.

Igarashi nhà trưởng tử từ trận kia sinh bệnh về sau liền biến thành người khác, bắt đầu sợ hãi xã giao, trừ phi tất yếu tuyệt không ra ngoài.

Cái nhà này cũng tại trưởng tử biến hóa hạ, lặng yên cải biến.

——————————————

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ