Author: https://jiaxianshengdeyimaojian.lofter.com/
Link: https://jiaxianshengdeyimaojian.lofter.com/post/30de98c3_2b6073782
Giff x Hắc hóa Ikki, Vice x Ikki
Nửa ác ma hắc hóa Ikki, hắn yêu hắn toàn bộ người nhà.
Ba tháng não động ong chúa hắc hóa Ikki.
__________
Vice, đã lâu không gặp a.
Mất tích đã lâu nam nhân ngồi tại trên đài cao tới lui hai chân cư cao lâm hạ nhìn xem đang cố gắng chiến đấu ác ma, ác ma bị thanh âm quen thuộc quấy đến phân thần, một giây sau liền tại cái khác ác ma công kích mãnh liệt hạ chống đỡ không được giải trừ biến thân. Vice lăn trên mặt đất một vòng mới vội vàng đem ánh mắt nhìn về phía thanh âm chủ nhân, sau đó tức kinh hỉ lại thấp thỏm mở miệng hô: Ikki-chan!
Khoảng thời gian này ngươi đi đâu, lão tử tìm rất lâu đều không tìm được, Ikki ngươi muốn cho lão tử hảo hảo giải thích một chút! Ác ma từ dưới đất bò dậy, hắn vội vàng chạy hướng Igarashi Ikki phương hướng. Igarashi Ikki nhíu mày, lộ ra cái hơi có vẻ kỳ quái ôn nhu tiếu dung, hắn nhảy xuống bình đài nện bước nhẹ nhàng bộ pháp từng bước một đến gần Vice.
Ta chỉ là thấy được thế giới bản chất mà thôi.
Trở thành Giff-sama người nhà, để cho ta thấy rõ rất nhiều, cũng nhận thức được chính xác đường.
Cho nên Vice, ta tới đón ngươi, ngươi muốn cùng ta cùng một chỗ trở thành Giff-sama người nhà sao?
Ikki mang theo kính ngưỡng thân mật lời nói đánh cho Vice trở tay không kịp, hắn hoảng loạn, lại tại một giây sau cưỡng chế trấn định, hắn có thể rõ ràng cảm thụ được hiện tại Ikki không quá bình thường, hoặc là nói hiện tại Ikki rất khác thường, thật giống như bị mê hoặc.
Ikki-chan, ngươi không nói đùa chớ?! Giff tên hỗn đản kia đối ngươi đã làm gì? Vice ẩn nhẫn lấy kiềm chế phẫn nộ, hắn muốn lên tiến đến cho mình cộng sự một cái ôm, lại bị Ikki xảo diệu né tránh, Ikki nháy mắt tựa hồ là đang phân tích Vice lời nói: Không có làm cái gì a, ta chỉ là trở thành Giff-sama người nhà mà thôi, Vice, ngươi muốn cự tuyệt ta sao?
Bi thương ngữ điệu tiếp theo huy lộ ra cái thất lạc thần sắc, cặp kia xinh đẹp trong ánh mắt nhiễm lên vẻ thất vọng, Vice lúc này khẩn trương lên: Lão tử làm sao có thể cự tuyệt Ikki, lão tử thế nhưng là Ikki ác ma. Ác ma sợ hãi lần nữa cùng Ikki tách rời, hắn không cách nào lại kiềm chế ác ma bản tính, mãnh tiến lên ôm lấy nhân loại thân thể gầy yếu, lần này Ikki không có ở né tránh, mà là rò rỉ ra cái nụ cười mừng rỡ về ôm hắn ác ma.
Ác ma cho tới bây giờ đều chỉ trung thực lấy tự thân dục vọng, Vice cũng là như thế, hắn chú ý cho tới bây giờ đều chỉ có Igarashi Ikki, hắn túc chủ, hắn cộng sự, hắn nhân loại.
Đã đổi người mặc áo đen loại vui sướng mà cười cười, hắn đẩy ra Vice ôm ấp, hai tay ở trước ngực vỗ nhẹ nhẹ hạ, một bên không biết ngừng bao lâu ác ma thuần theo ong chúa kêu gọi đến gần, tại Igarashi Ikki trước mặt bọn chúng dịu dàng ngoan ngoãn giống như là không có bất kỳ cái gì nguy hiểm sủng vật, không muốn xa rời mà trung thành. Bọn chúng cúi đầu xuống lẳng lặng nhìn chăm chú lên bọn hắn ong chúa, Ikki trên mặt tiếu dung càng sáng lạn hơn, hắn vươn tay lần lượt đi sờ lên những này ác ma đầu: Hảo hài tử nhóm, vất vả, như vậy cùng nhau về nhà đi! Giff-sama hẳn là cũng chờ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
Fiksi PenggemarMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only