[Giff x Ikki] Bị giết chết hồ điệp

48 4 1
                                    

Author: https://xingchen74367.lofter.com/

Link: https://xingchen74367.lofter.com/post/4cd358cd_2b6adc6f1


Lưu ý: Chủ cp Làm cơ sở Giff x Ikki!

             OOC Nghiêm trọng! Thiên Lôi cuồn cuộn! Hành văn rác rưởi!

             Cẩn thận khi đi vào! Không thích chớ nhìn! Nói nhảm rất nhiều!

     Có chút loạn đi tóm lại là, không tốt có thể vạch


Igarashi nhà trưởng tử là ác ma Thủy tổ Giff thê tử, đây là mọi người đều biết sự tình.

Nhưng là không có người nhớ kỹ Giff nói tới Igarashi gia trưởng tử là cái dạng gì, thậm chí là cụ thể danh tự đều không có người nhớ kỹ, bao quát Igarashi một nhà, thật giống như người này là trống rỗng xuất hiện đồng dạng.

Dù sao tin tức này truyền chỗ cũ chính là đến từ Giff trong miệng, kỹ càng tới nói chính là từ Giff "sứ giả" Akaishi truyền lại. Mà tại Fenix bên trong Igarashi Daiji nghe được Akaishi lời nói nhíu mày.

"Ngươi hẳn phải biết ca ca ta thế nhưng là cùng Giff là đối lập, hắn nhưng là phản kháng lấy Giff cho rằng đầu nhập Giff mới là sai."

"Ta đương nhiên biết, nhưng đây là Giff truyền đạt cho tin tức của ta."

Igarashi Daiji trầm mặc, hắn không phải Giff bụng giun đũa tự nhiên là không biết Giff đến cùng đang suy nghĩ gì. Cho đến trông thấy Giff bên người một hình bóng hắn lại vừa chấn kinh vừa nghi ngờ. Cái kia cách ăn mặc cùng Kagerou đồng dạng, mang theo Vice cùng Karizaki George cùng loại kính mắt người đúng là, nhưng cũng không phải ca ca của hắn Igarashi (...). Ca ca của hắn xuyên đều là rộng rãi nhàn nhã quần áo, hơn nữa thoạt nhìn cũng rất ôn nhu đầy ánh nắng. Còn trước mặt vị kia, mặc dù tướng mạo cùng hắn ca ca Igarashi (...) dung mạo giống nhau như đúc, nhưng hắn xác định, vị kia Giff nói tới Igarashi gia trưởng tử người không phải nhà hắn ca ca, dù nói thế nào khí thế liền hoàn toàn không giống.

"Ta gọi Igarashi Ikki, Giff thê tử, về sau chỉ giáo nhiều hơn."

Khoác lên Giff vai bên cạnh người mỉm cười hướng hắn chào hỏi. Như thế để Igarashi Daiji trong lòng đạt được một chút an ủi. Có lẽ chỉ là dáng dấp giống, muốn châm ngòi hắn ca ca bên kia quan hệ, dù sao hắn vậy ca ca danh tự cũng không gọi Igarashi Ikki, bất quá là dòng họ đồng dạng mà thôi.

"Ngươi có thể đi cùng hắn, dù sao bên ngoài ngươi có thân phận là ca ca của hắn, cho nên không có phiền toái gì."

"Vậy ta sẽ không quấy rầy ngài rồi."

Cười hì hì cùng Giff tạm biệt sau Igarashi Ikki cầm xuống kính mắt. Igarashi Daiji thấy rõ ràng ánh mắt của đối phương, rõ ràng là con mắt màu đen hết lần này tới lần khác lại có thêm sắc xám, liền cùng bút chì tâm nhan sắc rất tương tự.

"Một mực nhìn ta làm cái gì?"

"Không có, chỉ là ngươi cùng ta ca ca dáng dấp rất giống."

"Phải vậy không?"

"Ân"

Quay đầu không nhìn nữa đối phương, hắn chỉ cảm thấy càng xem mình liền sẽ càng trầm mê. Cũng không biết vì cái gì, dù là dáng dấp giống Igarashi Daiji cũng phi thường rõ ràng đây không phải ca ca của hắn, chênh lệch giữa hai người quả thực chính là ngày đêm khác biệt. Nhưng là hắn ánh mắt một mực tại hướng trên người đối phương nhìn, đáy lòng bất an càng thêm mãnh liệt.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ