Author: https://songsongdekaikenghao.lofter.com/
Link: https://songsongdekaikenghao.lofter.com/post/1e4c832e_2b410199f
* Ikki đơn tính chuyển
* Có thể xem là phần tiếp theo "Nhà ta đại tỷ chưa từng xuất hiện trên TV"
* Hiểu được đều hiểu ta lại bắt đầu hãm hại Daiji
______________________________________
Giống anh hùng kịch đi hướng, loá mắt sung làm anh hùng tỷ tỷ cuối cùng đem ngộ nhập lạc lối đệ đệ kéo trở về sau, Igarashi một nhà nghênh đón khó được hạnh phúc thời khắc. Daiji hưởng thụ mình trưởng tỷ trắng trợn thiên vị lúc, còn chưa hoàn toàn biến mất ác ma kiểu gì cũng sẽ chạy đến nhói nhói hắn thần kinh.
Thật tốt a, tỷ tỷ đại nhân cái gì cũng không biết đi.
Nếu như nàng biết mình cái kia ôn nhu đệ đệ làm qua cái gì.
Ha ha ha ha ha ha ha ha ha, ngươi đoán tỷ tỷ đại nhân vẫn sẽ hay không lại đối ngươi lộ ra tiếu dung?
Igarashi Daiji đã học xong như thế nào không nhìn Kagerou, hắn chỉ là xuyên thấu qua bàn ăn bên trên thọ vui đốt sôi trào sinh ra sương trắng nhìn xem Ikki. Nàng là nơi này nhìn qua thụ thương nghiêm trọng nhất người, ngày xưa đều khiến người cảm thấy bình thản khuôn mặt dính máu, mang theo máu ứ đọng, những cái kia vết tích đều từ Kagerou lưu lại.
Tựa như tiểu hài tử chấp nhất tại mình đồ vật khắc xuống tiêu ký đồng dạng, thúc đẩy sinh trưởng ra ác ma người nhất minh bạch ác ma ý nghĩ, muốn trưởng tỷ trở thành mình vật sở hữu, phần này vi phạm luân thường chi tâm sớm đã xông phá hiện thực, trừ Igarashi Daiji bản nhân cùng Kagerou, rốt cuộc không người biết được.
Tội ác đóa hoa tại không người thưởng thức địa phương sinh trưởng tốt thịnh phóng, bụi gai dây leo đem Igarashi Daiji đính tại sỉ nhục trụ, phía trên đồng dạng cột Igarashi Ikki, khác nhau ở chỗ Ikki là người hi sinh, Daiji đem hắn kéo vào mảnh này bụi gai, dùng không phân khác biệt huyết nhục tẩm bổ trận này sớm đã điên cuồng hiến tế.
Igarashi Daiji thờ ơ lạnh nhạt mình bị thẩm phán, hắn chỉ đem Địa Ngục Chi Môn quan trọng, tùy ý Kagerou cái cò súng.
Đồ hèn nhát, hèn nhát! Tỷ tỷ đại nhân sớm muộn sẽ rời đi ngươi!
Nàng sẽ không, ta cũng sẽ không để tỷ tỷ rời đi ta. Igarashi Daiji trả lời như vậy đạo, lại đổi lấy Kagerou cười nhạo.
Đừng nói giỡn, ta chính là ngươi, trong lòng ngươi đến cùng nghĩ như thế nào, ta nhất thanh nhị sở.
Quả thật Igarashi Daiji như cũ đối với mình trưởng tỷ quá độ chú ý, nhưng hắn lại tiêu tan rất nhiều, liền giống bị thiên vị hài tử tổng lộ ra không có sợ hãi.
Khôi phục công việc về sau, Igarashi Daiji thuận lý thành chương yêu cầu cùng Igarashi Ikki cộng đồng giải quyết bỏ mạng chúng.
Ta đến cùng tỷ tỷ một đội đi, tại khôi phục nhậm chức ngày đầu tiên, Fenix tuổi trẻ phân đội trưởng đề nghị như vậy lấy tỷ tỷ kinh nghiệm chiến đấu không đủ, ta có thể ở một bên trợ giúp nàng, mà lại cũng là vì đền bù ta dẫn xuất sự cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
Fiksi PenggemarMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only