Author: https://kamenriderqizi.lofter.com/
Link: https://niyaodeziyou.fun/wid8578627/yes
Ikki làm mộng xuân cố sự
Một cái so với Daiji ác ma cái chức vị này, hắn càng muốn cường điệu mình là Kagerou cố sự
ooc Chú ý! Không thích chớ phun
Từ tập 7 viết đến Tập 8 đều truyền bá ( Che mặt ) Ta viết văn thật là quá chậm
______________________________________
Igarashi Ikki gần nhất tổng làm quái mộng.
Trong mộng hắn tại đệ đệ của hắn dưới thân bị đùa bỡn đến phát ra từng tiếng để cho người ta tim đập đỏ mặt mập mờ rên rỉ, trực tiếp thoải mái đến khóc lên cũng là chuyện thường xảy ra.
Kỳ thật nếu như nói người kia là đệ đệ của hắn, hắn cũng cảm thấy có điểm gì là lạ.
Trong mộng người kia xuyên đệ đệ tuyệt đối sẽ không xuyên trương dương quần áo màu đen, ngả ngớn hơi mờ tay áo lộ ra một nửa cánh tay, màu đen móng tay nắm chắc lấy Ikki trắng nõn thủ đoạn lúc lộ ra phá lệ dễ thấy, trên cổ còn mang theo một sợi dây xích, thậm chí liền tóc đều bị bỏng thoáng mang theo một điểm quyển.
Kia cách ăn mặc, ngược lại càng giống là ác ma.
Hắn ban đầu là phi thường kháng cự, mặc dù đây chỉ là cái khoái cảm quá chân thực mộng, nhưng là tiến vào mình người kia đỉnh lấy đệ đệ mặt, Ikki nhiều ít vẫn là có chút không thể tiếp nhận.
Cứ việc lần thứ nhất làm mộng xuân lúc, Ikki bị thao phi thường thỏa mãn.
Mộng tỉnh, Ikki chỉ coi đó là cái ngoài ý muốn, thẳng đến lần thứ hai mộng xuân đến, hắn mới chính thức bắt đầu sợ hãi.
Mình có lẽ thật quá mệt mỏi đi.
Ikki nghĩ như vậy, giấc mộng kia thực sự giày vò hắn quá mệt mỏi, hắn chỉ có thể liều mạng uống cà phê nâng cao tinh thần để trốn tránh mộng cảnh, nhưng mấy ngày nay mệt nhọc cùng lo lắng hãi hùng, vẫn là để hắn ở phía sau nửa đêm nặng nề ngủ thiếp đi, thậm chí bởi vì uống quá nhiều cà phê nguyên nhân, Ikki trạng thái tinh thần mười phần không tốt, đến mức hắn ngày đó ban đêm thậm chí bị thao đến bài tiết không kiềm chế, ngồi phịch ở trên giường kinh ngạc co quắp.
Đáng sợ nhất là Ikki phát hiện mình đã quen thuộc cuộc sống như vậy.
Mỗi khi ban đêm giáng lâm, hắn tiến vào mộng đẹp, đệ đệ xuất hiện tách ra hai chân của hắn lúc, hắn đã sẽ không phản kháng, thậm chí còn ôm cổ hắn hai chân mở rộng kẹp lấy eo của hắn, nghênh hợp động tác của hắn.
Dù sao là mộng, chỉ có ta biết.
Ikki an ủi mình, tại đệ đệ dưới thân dần dần trở nên lớn gan dâm đãng.
Nhưng đây không phải mộng.
Là chiếm lĩnh Daiji thân thể Kagerou vì hắn chế tạo ra, chỉ thuộc về mộng cảnh của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only