Author: https://luoyanjungu.lofter.com/
Link: https://luoyanjungu.lofter.com/post/1ead3da5_2b427782d
Không nghĩ tới đi, sớm hơn mười ngày viết ra Giáng Sinh chúc văn.
Tốt a chủ yếu là sợ Toei đâm lưng.
Dù sao chính là cái thường ngày hướng, tiêu đề tùy tiện lấy, nhìn văn vui sướng.
____________________________________________
Sớm a, Ikki.
Từ khi Vice có thực thể, Igarashi Ikki mỗi ngày sáng sớm mở mắt ra liền có thể nhìn thấy ác ma lấy đủ loại tư thế, hoặc nằm sấp, hoặc nằm ở bên người, con mắt màu xanh lam lóe lên lóe lên, ba ba ngóng trông hắn thức tỉnh, cũng không biết đợi bao lâu.
Trên thực tế ngay từ đầu Vice là Husky kia khoản, không nhẹ không nặng, vui chơi đồng dạng một cái bổ nhào đặt ở Igarashi Ikki trên thân, đại khái là vẫn không có thể thích ứng có được tự do thân thể, đối với mình thể trọng không có điểm số, suýt nữa đem hắn trực tiếp ép tới một ngủ không tỉnh.
Bị níu lấy cái đuôi răn dạy một trận sau Vice ngoan giống con mèo, không còn náo Igarashi Ikki, mà là lặng lẽ sờ lên giường của hắn, nằm ở bên cạnh hắn an tĩnh chờ hắn tỉnh ngủ, để Igarashi Ikki mở mắt nhìn thấy người đầu tiên là mình, a, phải nói là cái thứ nhất ác ma.
Igarashi Ikki hàm hồ ứng tiếng sớm, không có rời giường ý tứ, lại đi đến rụt rụt, để chăn mền che lại hơn phân nửa khuôn mặt, tựa hồ là chưa tỉnh ngủ, nam ni lấy nhẹ giọng gọi Vice đừng làm rộn, con mắt rất nhanh lần nữa khép lại.
Đã không còn sớm a Ikki, hôm nay không cần làm việc sao? Vice vẫn tại tận chức tận trách đương Igarashi Ikki đồng hồ báo thức.
Igarashi Ikki xoay người: Hôm nay đêm giáng sinh, mụ mụ cho ta thả một ngày nghỉ.
Đêm giáng sinh là cái gì?
Cứ việc vẫn ôm lấy nghi vấn, Vice không có quấy rầy nữa Igarashi Ikki, xoay người từ trên giường xuống tới, vô ý đá phải dép lê kém chút đấu vật —— Hắn quả nhiên vẫn là càng thích dùng phiêu. Quay đầu nhìn một chút Igarashi Ikki, gặp hắn không có bị đánh thức nhẹ nhàng thở ra, nhẹ chân nhẹ tay ra khỏi phòng.
Tốt đẹp tự hạn chế tính để Igarashi Ikki vẻn vẹn so bình thường ngủ nhiều nửa giờ, liền ngáp một cái từ trên giường ngồi dậy.
Vice nhìn thấy Igarashi Ikki ra, hứng thú bừng bừng tiến đến trước người hắn, cái đuôi theo chạy bộ động tác trên phạm vi lớn đong đưa, tả hữu lung lay biểu đạt nó chủ nhân vui sướng.
Ác ma nắm trong tay lấy mai bánh kẹo, vụng về lột ra tiên diễm giấy đóng gói, dùng hai ngón tay nắm vuốt đưa đến Igarashi Ikki bên miệng: Giáng Sinh vui vẻ, Ikki!
Còn chưa tới lễ Giáng Sinh đâu, hôm nay là đêm giáng sinh, mà lại cùng bánh kẹo có quan hệ ngày lễ là Halloween mới đối. Igarashi Ikki nói như vậy lấy, vẫn là há mồm cắn Vice đưa tới bánh kẹo ngậm trong miệng, nhẹ nhàng khoan khoái chanh vị tại trong miệng tràn ra, chua ngọt cảm giác bao khỏa vị giác, một ngày hảo tâm tình đều phảng phất từ giờ khắc này thơm ngọt bắt đầu. A, còn không có đánh răng đâu, bất quá cũng không quan trọng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanficMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only