Author: https://yang961823.lofter.com/
Link: https://yang961823.lofter.com/post/73bc0bfb_2b4e2dc9e
Hi vọng mọi người có thể một bên nhìn một bên nghe 《11》 Quá êm tai ta kích tình mò cá!
ooc Chú ý
_________________________________
Đợi đến hết thảy đều lúc kết thúc, sẽ muốn làm gì đâu.
Không cẩn thận hỏi lên vấn đề này.
Hắn ca hôm nay hiếm thấy mặc vào một thân bạch, ngắn tay là màu trắng, quần đùi cũng là màu trắng, để hắn cảm thấy từ xưa tới nay bị liều sắc tàn phá thẩm mỹ tại thời khắc này đạt được một tia cứu vớt.
Không biết vì cái gì tản bộ tản ra tản ra liền đi tới bờ biển. Hắn có chút khó chịu muốn dùng bàn tay che khuất nước sôi gương mặt, ánh mắt như không có việc gì tại ca ca sau lưng trên đại dương bao la mù tản bộ, trên thực tế thì là thừa dịp Ikki không chú ý lặng lẽ nhìn hắn. Hắn còn có một chút ảo não, mâu thuẫn cảm thấy rõ ràng đã rõ ràng như vậy vì cái gì ca ca vẫn không thể nào phát hiện, cuối cùng dứt khoát cam chịu nhìn chăm chú lên đối phương tại trước mặt đá đá nước biển tự ngu tự nhạc. Giống như đều có thể tưởng tượng đến những này giọt nước bên trong chiếu xạ ra khác biệt góc độ Ikki bộ dáng. Hắn bị một tầng ngân sắc ánh trăng vây quanh, thoạt nhìn như là đến từ giọt nước bên trong một cái thế giới khác thần minh. Thế nhưng là không dừng được chơi đùa động tác cùng khóe miệng ý cười lại như vậy có yên hỏa khí tức, hắn chân thật nhất, cũng nhất nhu hòa.
Daiji! Mau nhìn!
Ikki đột nhiên cười lớn quay tới, đồng thời sau lưng một đám hải âu vỗ cánh mà bay, hắn đứng tại bay về phương xa hải âu bầy bên trong, nhìn liền bị cùng một chỗ mang đi, đi hướng bọn hắn hi vọng nhất thế giới. Đưa lưng về phía ánh trăng đem hắn chiếu lên một nửa bóng ma một nửa sáng tỏ, hải âu rời đi còn mang đến một trận gió biển, đem hắn áo tay ngắn bày thổi tới sáng tỏ kia cùng nhau đi, còn lưu tại trong bóng tối thì thay hắn tinh tế miêu tả ra Ikki thân eo bộ dáng. Ikki đem hai tay chắp sau lưng kêu tên của hắn, thân thể hơi nghiêng về phía trước còn có thể thấy rõ bởi vì chơi đùa hòa phong thổi mà lộn xộn không chịu nổi tóc.
Hắn cảm giác được con của mình tại rung động, lập tức có một loại muốn cảm giác muốn rơi lệ, quá ôn nhu, đến mức muốn khóc lớn lên tiếng đến.
Lộn xộn, hoàn toàn lộn xộn. Hắn thậm chí có một loại shoujo manga kinh điển tràng diện ảo giác cảm giác.
Yêu thương ngay tại loại thời điểm này giống mưa rào tầm tã nhẹ nhàng nhỏ xuống tại trong lòng của hắn, nhẹ nhàng lại bởi vì số lượng nhiều mà gây nên không nhỏ tiếng vọng.
Biển như vậy lam, trong bầu trời là như thế này không có một áng mây, ánh trăng để Ikki cùng biển cả hòa làm một thể, rải đầy mặt biển cùng Ikki gương mặt. Hắn ca ca là tốt đẹp như vậy.
Thân thể nhanh đại não một bước chạy chậm quá khứ ôm lấy Ikki.
Đợi đến hết thảy đều lúc kết thúc, sẽ muốn làm gì đâu. Thần sứ quỷ sai hắn lại hỏi một lần, nhưng lại chẳng phải chờ mong đạt được đáp án giống như đem Ikki ủng tiến trong ngực. Ca ca của hắn lại là như vậy kiên cường, tại bọn hắn thời điểm khó khăn nhất chống lên cả một cái nhà, lại vĩnh viễn không chịu phàn nàn mình rốt cuộc có bao nhiêu mệt mỏi, bên ngoài có thể trông thấy tổn thương chỉ là một cái hạn cuối, bao khỏa thân thể quần áo hạ, chẳng phải thu hút lỗ tai đằng sau... Còn có tâm bên trong, tiếp nhận so với ai khác đều nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only