[Daiji x Ikki] Bạch Điểu khẽ kêu thời điểm

53 3 0
                                    

Author: https://luoyanjungu.lofter.com/

Link: https://luoyanjungu.lofter.com/post/1ead3da5_2b41d9ae8

Gần nhất chơi nào đó trò chơi nào đó hoạt động kịch bản phục khắc, ăn đao ăn thật vui vẻ ha ha ha (Đã điên)

Thế là tại bị đao đến thần chí không rõ tình huống dưới bài này ra đời

____________________________________________


Igarashi Ikki hai tay trùng điệp đặt ở ngực, quanh thân bị tinh khiết màu trắng bách hợp vờn quanh, để cả người hắn giống như là tiến vào bụi hoa. Hồ điệp dừng ở đầu ngón tay của hắn, kích động cánh, lên lên xuống xuống —— Nó không phân rõ chỗ đó mới thật sự là bụi hoa.

Rất yên tĩnh, tĩnh giống như là ngủ thiếp đi đồng dạng.

Igarashi Yukimi thực cuối cùng là nhịn không được, tránh ra trượng phu nâng cánh tay, quỳ trên mặt đất che mặt khóc lóc đau khổ. Igarashi Sakura vừa ngừng lại nước mắt trong nháy mắt tuôn ra, nắm chặt Igarashi Daiji góc áo, đem đầu chống đỡ lên phía sau lưng của hắn, liều mạng cắn môi ngăn cản mình khóc thành tiếng.

George Karizaki xuyên một thân tây trang màu đen, đứng tại phía sau bọn họ cách đó không xa, thái độ khác thường trầm mặc, từ trên mặt hắn nhìn không ra ngày thường bất cần đời, thay vào đó là một loại bất luận kẻ nào nhìn đều sẽ động dung thương cảm.

Khoan thai tới chậm Hiromi Kadota đem trong ngực thổi phồng màu trắng hoa cúc đặt ở bia trước, lấy ra khăn tay trịnh trọng chậm rãi lau bi văn.

Phía trên kia viết: Tốt nhất trưởng tử, tốt nhất ca ca, tốt nhất đồng bạn, tốt nhất anh hùng.

Igarashi Ikki chết, đây là bọn hắn không thể không tiếp nhận sự thật, chết bởi tự sát.

Còn muốn quy tội ác ma Thủy tổ Giff, hắn lấy tất cả mọi người không tưởng tượng được phương thức phục sinh, lựa chọn Igarashi Ikki làm dung khí của hắn, dùng đến anh hùng thân thể mẫn diệt anh hùng từng thủ hộ hết thảy.

Igarashi Ikki miễn cưỡng đoạt lại thân thể sau chuyện thứ nhất không phải chạy về phía mừng rỡ người nhà cùng đồng bạn, mà là dùng đao nhắm ngay trái tim của mình.

Giff biến mất, lấy Igarashi Ikki sinh mệnh làm đại giá.

Vẻn vẹn thời gian một ngày, nguyên bản tươi sống sinh mệnh lặng yên không một tiếng động nằm tại quan tài bên trong, ngực trái vết thương không chảy máu nữa, hoặc là nói căn bản lưu hà tiện, không biết bị ai để lên một đóa tường vi, giống như là hấp thu sinh mệnh tràn ra đồng dạng.

Đây là Igarashi Ikki, nhưng Igarashi Daiji luôn cảm thấy cũng không phải. Hắn trầm mặc, suy nghĩ thật lâu, lâu đến bia đá cái bóng biến mất, chỉ còn lại bia đá lẻ loi trơ trọi đứng ở xốp trong đất, lâu đến sao trời rải đầy bầu trời đêm.

Hắn nhớ tới tới, bất cứ lúc nào, Igarashi Ikki nhìn hắn thời điểm, hắn luôn cảm thấy ca ca ngậm lấy cười, bởi vì ca ca con mắt luôn luôn đang cười.

Nhưng là, hắn rốt cuộc không nhìn thấy Igarashi Ikki con mắt.

Độ quạ rơi lên trên quan tài, Igarashi Daiji phất tay đi đuổi, toàn thân tuyết trắng chim chóc không chỉ có không tránh, ngược lại giương cánh bay về phía Igarashi Daiji.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ