Author: https://luoyixing741.lofter.com/
Link: https://luoyixing741.lofter.com/post/20237f30_2b8c7fb8b
Cảnh báo OOC
"Thế nào onii-sama, là hi sinh ngươi một cái cứu được bỏ mạng mọi người có người, vẫn là nói không quan tâm để Daiji cũng thay đổi thành vật hi sinh."
"Chỉ hi sinh nii-chan một cái khẳng định có thể càng thêm hạnh phúc a, nii-chan, thuận theo Giff có thể giải cứu càng nhiều người dạng này không tốt sao?"
Igarashi Ikki tầm mắt rung động, nói không sợ là giả. Dù sao Igarashi Ikki căn bản không biết sẽ phát sinh cái gì, liền xem như Daiji cùng Kagerou đều không rõ ràng đến tột cùng là tình huống như thế nào. Nhưng là hắn không được chọn, hắn muốn giải phóng người nhà, giải phóng những cái kia người bên cạnh mệnh. Hắn chỉ có thể nhẹ gật đầu, màu đen vải vóc đem Igarashi Ikki lôi cuốn mà lên, Igarashi Ikki trước khi nhắm mắt cuối cùng trông thấy chính là Igarashi Daiji thân ảnh, hắn đối Igarashi Daiji lộ ra tiếu dung làm sau cùng tạm biệt.
"Daiji, phải thật tốt a!"
"Đau quá!" – đây là Igarashi Ikki bị có mạch máu phẩm chất kim tiêm vào thân thể cảm thụ, hai tay của hắn bị cao cao treo lên, ánh mắt của hắn chỉ có thể nhìn nhìn thấy phía dưới phát ra hồng quang Giff cùng còn lại hắc ám. Máy móc vận hành thanh âm đột nhiên xuất hiện, Igarashi Ikki bị dọa đến khống chế không nổi run một cái. Bị rút ra huyết dịch quá nhiều choáng váng cảm giác đem Igarashi Ikki đóng cái chặt chẽ, đầu óc của hắn tại muốn ngất đi trước đó liền bị một cái khác thống khổ tỉnh lại.
Màu đỏ thẫm ác ma thừa số thông qua một cái khác đường ống tựa như đổ rác đồng dạng rót vào Igarashi Ikki trong thân thể. Igarashi Ikki đau đến thân thể đều tại khống chế không ngừng run rẩy, chỉ có thể thấp giọng thở hổn hển làm dịu đau đớn. Hắn đương nhiên muốn chạy trốn, nhưng là vì người nhà Igarashi Ikki lựa chọn không nhúc nhích tại nguyên chỗ. Igarashi Ikki huyết dịch như là vòi nước đồng dạng nhanh chóng chảy ra, phía sau lại bị cắm vào mấy centimet phẩm chất cái ống bị rót vào ác ma thừa số, mất đi huyết dịch lại bị nhanh chóng bù lại, chính là một cái tạo máu động cơ vĩnh cửu.
"Ikki-chan, dạng này thật được chứ? Ngươi rót vào quá nhiều ác ma thừa số khế ước của chúng ta rất nhanh liền sẽ không có, ngươi còn muốn cứu bọn họ sao?"
"Không có việc gì Vice, dùng ta đổi rất nhiều người thậm chí bao gồm người nhà của ta như vậy chính là đáng giá."
Igarashi Ikki nhìn Vice ôn nhu cười cười, hắn cái gì phàn nàn đều không có. Hắn nhìn thấy Vice ở trước mặt hắn thân ảnh dần dần mờ đi. Igarashi Ikki giật giật cánh tay của mình, dẫu động tác này sẽ dẫn đến hắn cảm nhận được ống tiêm lệch vị trí chỗ đau nhưng dù sao cũng so cánh tay một mực cảm giác tê dại dễ chịu chút. Vice nhìn xem hắn hiển nhiên ý thức không có mới đến thời điểm rõ ràng, cũng chỉ là yên lặng dời đi ánh mắt.
"Ikki, ngươi cùng ta nói, ngươi còn nhớ rõ ba ba, mụ mụ, Daiji cùng Sakura bọn hắn không?"
Igarashi Ikki tiếu dung đột nhiên cứng đờ, Daiji còn có thể nhớ được, ba ba mụ mụ của hắn dáng dấp ra sao hắn không còn nhớ rõ. Vice nhìn xem Igarashi Ikki biểu lộ tự nhiên biết hắn khẳng định là lại quên đi thứ gì, chỉ là cách không vỗ vỗ Igarashi Ikki bả vai an ủi. Vice không cách nào làm được cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only