Author: " Gott ist tot "
▲ Bởi vì rất khó chịu, liền đem tồn cảo lật ra đến bổ xong.
▲ Có chút không thích ứng viết Nhật thức đứt quãng tâm lý hoạt động... Gần nhất một mực tại viết gần hiện đại.
▲ Trở xuống chính văn.
_____________________________________
Nước rầm rầm đổ xuống đến. Khá nóng, đầu hắn da tóc tê dại. Hắn cố gắng lau mặt một cái, nhìn về phía mình trong gương. Không ngoài sở liệu, tấm gương mặt ngoài chỉ có một mảnh sương mù, không nhìn rõ thứ gì. Hắn hà hơi, lại đem một chậu nước nóng vào đầu dội xuống.
Thanh tỉnh một điểm? Kagerou chống đỡ cái cằm trong gương nhìn hắn, cười nhạo một tiếng, loại này đồi phế dáng vẻ tính là gì a, Daiji.
Giúp ta. Hai tay của hắn chống tại trên đùi, xuyên thấu qua tóc khe hở nhìn về phía tấm gương vỡ ra một góc, giúp ta, Kagerou.
Tóm lại chính là vì cứu vớt như thế huynh trưởng đại nhân đúng không. Kagerou ngáp một cái, ta nói, Daiji. Ngươi cảm thấy huynh trưởng đại nhân cần chính là cái gì đâu?
Ca ca hi vọng chính là... Hạnh phúc gia đình. Hắn đứng người lên, nhìn xem trên thân nước dần dần rót thành một bãi, từ bên chân di chuyển, từng chút từng chút xông vào cống thoát nước, nhưng là. Nhưng là. Không có ca ca gia đình làm sao có thể là hạnh phúc. Không có ca ca ta là không thể nào đi đến hôm nay, cũng không có khả năng thu hoạch được hạnh phúc.
Ngươi thật cảm thấy kia là hắn kỳ vọng sao? Kagerou cắn móng tay, từ trong vũng nước nhìn hắn, huynh trưởng đại nhân đứng trước gia đình sụp đổ thời điểm xác thực biểu hiện ra không giống tư thái, bất quá hắn cũng không có vì vậy tuyệt vọng đi.
Nhưng là ——
Nhưng là a! Không sai biệt lắm cũng nên thừa nhận đi, cái kia khiến người khó chịu ác ma, nhớ kỹ gọi là Vice đi. Hắn ngay từ đầu vừa muốn đem các ngươi ăn hết đi, toàn bộ, người nhà của ngươi.
Kagerou, ngươi biết cái gì?
Muốn biết? Đem thân thể giao cho ta.
Hắn nặng nề mà đập một cái tấm gương, mặt không biểu tình.
Không có khả năng.
Ban đầu phát hiện không đúng chính là Kadota Hiromi.
Nắm Kagerou phúc, hắn phản bội Fenix trong lúc đó ca ca cùng Hiromi tiền bối quan hệ trở nên rất tốt. Lại một lần đánh lui Deadmans tập kích, cứu vớt dân chúng, hắn mệt mỏi nói không ra lời. Kagerou một mực tại hắn bên tai líu lo không ngừng, mặc dù hắn rất cảm tạ Kagerou cẩn thận, nhưng cái này cũng thực sự phân tán sự chú ý của hắn, vẻn vẹn chiến đấu liền hao hết tất cả khí lực. Hắn thở hổn hển dựa vào cây cột chèo chống mình, tận lực không để cho mình nhìn quá mức chật vật.
Không có sao chứ, Daiji?
Hiromi tiền bối thể lực thật tốt a. Hắn híp mắt dựng vào kia duỗi ra tay, thở ra một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
أدب الهواةMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only