Author: https://shemuhunzhu.lofter.com/
Link: https://shemuhunzhu.lofter.com/post/1e3dc707_1cd330a4a
Cùng chủ tuyến không quan hệ một chút kỳ diệu ba người đi.
Tiến sĩ → Ikki, Daiji →→→→ Ikki. Có ít người tương đối xoay, ta không nói là ai.
____________________________________________
1
Phoenix thành viên không thường bát quái, nhưng Daiji trong lúc vô tình gặp được người khác xì xào bàn tán, nội dung có quan hệ Karizaki George. Hắn thề tuyệt không phải mình cố ý muốn nghe, chỉ là chờ nghĩ né tránh thời điểm, thanh âm đã chảy vào lỗ tai, khắc vào ký ức.
Karizaki tiến sĩ, tựa hồ đang nói yêu đương.
Còn có loại chuyện này... Hắn là loại này thiết lập?
Vậy thật đúng là rất kỳ dị. Đối tượng là nam tính, vẫn là nữ tính, hoặc là con dấu cùng rider mô hình?
—— Xuỵt!
Đại khái là phát giác Daiji trải qua, sợ hãi có tiết lộ nguy hiểm, một người trong đó đột nhiên nhắc nhở im lặng.
Làm nhân loại lòng hiếu kỳ quấy phá, Daiji cảm thấy bọn hắn nói tiếp cũng không sao. Nhưng mà, lý tính bộ phận ngăn lại hắn. Nhấc lên Karizaki George, quan hệ bọn hắn không tốt, thậm chí có thể nói chênh lệch, đại khái là tính cách phương diện tuyệt đối không hợp. Rất khó tưởng tượng đối phương sẽ cùng nhân loại bình thường tiến hành kết giao, hắn vốn cho là, nếu có phóng viên phỏng vấn, hỏi đến thích nam tính hoặc nữ tính, Karizaki tuyệt đối sẽ trả lời đều không thích.—— Ta thích mặt nạ kỵ sĩ. Cái này mới là đáp án.
Ý tưởng này hơi có chút không có lễ phép, nhưng Daiji luôn cảm thấy có 95% trở lên có thể sẽ biến thành sự thật.
Thật không biết biến thành sự thực là tốt hay xấu... Daiji vẫn suy tư, nhìn thấy Karizaki đẩy cửa rời đi.
Karizaki dĩ vãng sẽ không ở cái giờ này rời đi phòng nghiên cứu, bởi vậy không ít Phoenix thành viên trên mặt kinh dị, càng nhiều là đoán đúng mừng thầm. Tựa hồ có như vậy một loại thuyết pháp, như một người tan ca sớm, đại khái là vì gạt ra thời gian bồi cái gì khác người.—— Daiji dù chưa phát giác cái thuyết pháp này có cái gì đặc biệt khoa học chứng cứ, nhưng lúc này không khỏi tin tưởng một chút.
2
Karizaki tiến sĩ có kết giao đối tượng đi? Tuyệt đối là đi? Ta trước đó có nhìn thấy, hắn cầm tư nhân điện thoại cùng những người khác thông tin ——
Ân...?
Gần nhất đội viên ở giữa bát quái tần suất tăng lên, lòng cảnh giác lại từng bước hạ xuống, một người trong đó bị bắt lại trước, tựa hồ còn không có thấy rõ trước mặt đứng đấy Igarashi Daiji. Dù cho bát quái xác thực không phạm pháp, cũng xa không đến đạo đức có sai lầm trình độ, phổ thông đội viên vẫn là một trận chột dạ. Bất quá, tựa hồ còn có quay lại có thể nói, bởi vì dù sao chỉ là Igarashi, rơi trong tay hắn tốt hơn rơi Karizaki trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only