[Daiji x Ikki] Đem ca ca ta buông xuống

64 5 0
                                    

Author: https://luoyanjungu.lofter.com/

Link: https://luoyanjungu.lofter.com/post/1ead3da5_2b405678c

__________________________________________________


Ánh đèn lâu dài mà lộ ra lấy, treo lên đỉnh đầu, đỏ đến chói mắt.

Phòng cấp cứu đại môn phảng phất ngăn cách lấy sinh cùng tử, trong môn là Igarashi Ikki, ngoài cửa là Igarashi Daiji.

Cách Igarashi Ikki bị thúc đẩy phòng cấp cứu đã qua chín giờ.

Cường đại ác ma rốt cục bị đánh bại, đại giới là trọng thương sắp chết Igarashi Ikki.

Igarashi Daiji ngồi tại trên ghế dài, chiến đấu bên trong hư hao quần áo chưa kịp đổi, chỗ tổn hại trần trụi trên da hiện đầy vết thương, hắn vẫn giống như là một pho tượng, hai tay khoanh khép lại, hai cây ngón cái chống đỡ cái trán, không nhúc nhích.

Đi trước xử lý vết thương đi, ta ở đây thay ngươi trông coi. Hiromi Kadota trong mắt tràn đầy đau lòng, đặt tay lên Igarashi Daiji bả vai, lúc này mới phát hiện bên cạnh người trẻ tuổi run dữ dội hơn, tựa hồ đang cật lực áp chế cảm xúc.

Igarashi Daiji lắc đầu, ngoan cường duy trì không thay đổi tư thế, ngẫu nhiên quay đầu nhìn một chút chói mắt màu đỏ ánh đèn, lại gục đầu xuống, ép buộc mình không đi suy nghĩ lung tung.

Đội trưởng, nơi này có việc cần ngươi xử lý một chút......

Lỗ mãng chạy tới Fenix đội viên chú ý tới không khí nghiêm túc lập tức im lặng, nhìn xem bị toái phát che mắt nhìn không ra cảm xúc Igarashi Daiji, nhìn nhìn lại nhíu mày trầm tư Hiromi Kadota, hơi có chút khó xử.

Hiromi Kadota đứng dậy: Thật có lỗi a Daiji, ta rời đi một chút, lập tức quay lại.

Ngươi đi mau đi, ta không quan hệ. Igarashi Daiji ngẩng đầu, miễn cưỡng gạt ra mỉm cười, cứ việc tại Hiromi Kadota xem ra khó coi đến sắp khóc lên giống như.

Hiromi Kadota thở dài, ôm áy náy vỗ nhẹ Igarashi Daiji đầu: Ikki sẽ không có việc gì, hắn nhất định có thể gắng gượng qua đến, dù sao còn có người đang chờ hắn.

Hành lang lần nữa quay về tĩnh mịch, Igarashi Daiji dỡ xuống tiếu dung, khóe miệng co quắp động lên, cơ hồ muốn khóc thành tiếng, vội vàng dùng hai tay che khuất cả khuôn mặt, không để ý găng tay dính tro bụi.

【 Hứ, khóc cái gì, Igarashi Ikki chết tốt bao nhiêu, không còn có người có thể che khuất hào quang của ngươi.】

Igarashi Daiji không đáp lời. Hắn có thể rõ ràng cảm thụ đến thận lâu chân thực cảm xúc, cái này ngoài miệng thời thời khắc khắc muốn giết Igarashi Ikki ác ma giờ phút này cũng cùng hắn đồng dạng, bất an, nôn nóng, còn có sợ hãi.

Gặp Igarashi Daiji không có ý định phản bác hắn, thận lâu cảm thấy không thú vị, hừ nhẹ một tiếng, lùi về đáy lòng không tái phát âm thanh, lo nghĩ không có đạt được mảy may làm dịu, tùy ý mình kia cỗ bất an tiếp tục mở rộng.

Đèn chỉ thị rốt cục sáng lên thư giãn lục sắc, Igarashi Daiji lập tức đứng dậy, duy trì cùng một tư thế quá lâu thân thể ê ẩm sưng cứng ngắc, một cái lảo đảo kém chút quỳ rạp xuống đất, hai chân run lẩy bẩy một lần nữa đứng vững, ánh mắt một mực khóa tại từ bên trong cửa đi ra George Karizaki trên thân.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ