Author: 弔い堂
Thời gian tuyến vì TV12 Lời nói sau cùng 15 Lời nói sau
Bộ phận thiết lập bối cảnh gặp quan lưới ( Gặp cuối cùng )
Tư thiết đặt làm núi, OOC Cảnh cáo
________________________________________________
Đây là một trận doạ dẫm.
Igarashi Daiji mặt không thay đổi nghĩ đến.
Nếu như có thể mà nói, Daiji muốn đem thời gian rút lui nửa giờ, sau đó đem đạp lên Thiên Đại ruộng tuyến mình kéo xuống, dạng này hắn cũng không cần đứng tại nam núi xanh, nhìn qua Nokizaka đứng đối diện quốc lập mới viện bảo tàng mỹ thuật.
Phía sau hắn là một tòa chiếm diện tích khá lớn quán cà phê, kia là được xưng là West Kỳ hạm quán cà phê Ginza West Núi xanh vườn hoa cửa hàng, vườn hoa trong bình đài bố trí bàn ăn, xuyên thấu qua rộng rãi sáng tỏ cửa sổ thủy tinh, có thể nhìn thấy trang trí tại trong quán một góc hỏa lô, tựa như cỡ nhỏ thư viện giá sách, cùng trưng bày lấy các loại bánh gatô quầy hàng.
Thắt đuôi ngựa thiếu nữ đang đứng tại trước quầy, hưng phấn không thôi chọn ngưỡng mộ trong lòng món điểm tâm ngọt. Sakura trên mặt còn lưu lại vết máu, khóe miệng vết thương mặc dù viết ngoáy xử lý qua, nhưng nhìn qua vẫn như cũ có chút không cân đối, đó cũng không phải là hẳn là xuất hiện tại tuổi tác này nữ hài tử trên mặt vết tích, đến mức đứng tại sau quầy nhân viên phục vụ thần sắc vi diệu nhìn nhiều nàng vài lần. Sakura cũng là chẳng hề để ý, màu đen áo phía sau từ màu trắng sa gấm cột thành nơ con bướm theo động tác của nàng chậm rãi phiêu động mấy phần, tay của nàng đặt tại quầy hàng pha lê bên trên, chóp mũi cũng thiếu chút dán vào.
Thời tiết đã từ tàn thu đi vào đầu mùa đông, Daiji lại xuất phát trước, đi đầu tại Fenix mặt đất cứ điểm đổi thường phục, có thể là hắn lưu tại mặt đất cứ điểm quần áo sơ qua đơn bạc một chút, lại không muốn xuyên kia thân đồng phục màu trắng ở vào chỗ này cảm thụ người qua lại con đường ánh mắt, đến mức mỏng gió chảy qua quán cà phê trước vườn hoa bình đài lúc, để hắn không khỏi run lập cập.
Daiji do dự mãi, cuối cùng vẫn đẩy ra quán cà phê đại môn, chứa bơ cùng tiêu đường ấm áp trong nháy mắt bọc lại hắn, Daiji hít mũi một cái, nhận mệnh dời đến huynh trưởng bên người.
Ikki cũng là một mặt mới lạ mà nhìn xem những cái kia món điểm tâm ngọt, ngẫu nhiên quay lưng lại, đôi môi nhẹ nhàng đóng mở lấy, tựa hồ tại cùng nhìn không thấy đồ vật đối thoại, hắn nhìn thấy Daiji tiến đến, nhíu lại một trương bị đông cứng phải có chút phiếm hồng mặt, suýt nữa cười ra tiếng.
Rõ ràng vừa rồi liền để ngươi cùng một chỗ tiến đến. Ikki giơ tay lên, đem Daiji có chút đầu tóc rối bời vuốt lên. Daiji tóc rất mềm mại, cùng hắn hơi có vẻ cứng nhắc đối nhân xử thế có chút khác biệt, mới bên ngoài thời điểm, có mấy sợi sợi tóc bị đầu mùa đông gió thổi phật đến vểnh lên. Tóc kia là lạnh buốt, ngay tiếp theo cái trán cùng đầu lông mày cùng một chỗ, để Ikki tay ấm áp cũng dính vào một chút ý lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only