Author: https://luoyanjungu.lofter.com/
Link: https://niyaodeziyou.fun/wid858651/yes
《 Quỷ bí chi chủ 》pa
Ngắn xe, giải ép buông lỏng sản phẩm
Phần 6, ma nữ của khoái lạc.
Từ Igarashi Daiji nhìn thấy Igarashi Ikki từ lần đầu tiên gặp mặt, hắn liền nhìn ra cái sau là ma nữ .
Tinh xảo mỹ lệ dung nhan, tuyệt đối không thua mị lực nữ tính sức hấp dẫn, trong lúc giơ tay nhấc chân đều tản ra đêm tối nữ thần ưu nhã. Nhìn một cái hắn tại vương công quý tộc ở giữa chuyện trò vui vẻ dáng vẻ, cũng không biết cái nào vô tri người đáng thương sẽ bị chọn trúng trở thành hắn tấn thăng trên đường rất nhiều tế phẩm một trong.
Tựa hồ là phát giác được Igarashi Daiji ánh mắt, Ikki ngậm lấy cười màu trà con ngươi hướng hắn nhìn sang, gặp người xa lạ không e dè ánh mắt còn tại trên người mình đảo quanh, cũng không kinh ngạc, ý cười lan tràn đến đáy mắt, đối ghé vào lầu hai trên lan can Igarashi Daiji nâng nhấc tay bên trong chén rượu, đem kia lưu chuyển lên tinh quang chất lỏng màu vàng óng uống một hơi cạn sạch.
Igarashi Daiji ngu ngơ hai giây, đáp lại nâng chén, uống cạn trong chén rượu nho, chỉ cảm thấy trong cổ nổi lên một cỗ đắng chát, tiếp lấy chậm rãi về cam, nho chua ngọt phun lên đầu lưỡi. Không hổ là yến hội tổ chức người, Xavier công tước dùng nhiều tiền đãi đến có chút năm quý báu rượu nho.
Trong lòng của hắn minh bạch, chính mình là bị Igarashi Ikki chọn trúng người đáng thương kia.
Nhưng Igarashi Daiji không lo lắng bị Ikki gia hại, bản thân hắn là thợ săn, đối ma nữ có trời sinh khắc chế lực, tăng thêm hắn nắm giữ thần kỳ vật phẩm, không cần trả bất cứ giá nào, liền có thể hưởng thụ Ma nữ của khoái lạc tư vị.
Yến hội kết thúc, Igarashi Daiji ôm lấy Ikki đi hướng công tước nhiệt tâm vì trở thành song thành đôi tân khách chuẩn bị xong gian phòng.
Mang về nhà bên trong? Đừng nói giỡn, có lẽ một đêm này qua đi bọn hắn đem không có chút nào liên quan, bất quá là theo như nhu cầu.
Ma nữ của khoái lạc am hiểu mị hoặc, với thân thể người hiểu rõ rất sâu, am hiểu tại hoan ái bên trong cho bạn trên giường không cách nào quên vui vẻ.
Igarashi Daiji ở trong lòng mặc niệm Ma nữ của khoái lạc đặc điểm, không bị khống chế liếc về phía phòng tắm. Pha lê là hơi mờ đặc thù chất liệu, nhìn không ra tình huống cụ thể bên trong, nhưng trong phòng tắm dáng người duyên dáng, làm cho người mơ màng bóng người có thể thấy nhất thanh nhị sở.
Ta chuẩn bị xong, ngươi còn có cái gì cần sớm chuẩn bị sao? Igarashi Ikki sát tóc còn ướt từ phòng tắm ra, rộng lượng áo choàng tắm choàng tại đơn bạc nhưng hữu lực trên thân thể, lỏng loẹt đổ đổ, trước ngực mảng lớn xuân sắc như ẩn như hiện.
Igarashi Daiji lắc đầu, ho nhẹ một tiếng, khó khăn đem ánh mắt từ đối phương trần trụi bên ngoài bộ vị bên trên dời.
Ánh đèn bỗng nhiên dập tắt, Ikki nằm lên rộng rãi giường trung ương, mềm mại nệm lập tức có chút lõm, nhẹ nhàng linh hoạt nâng hắn, để cả người hắn đều trầm tĩnh lại, nằm nghiêng chống đỡ đầu nhìn về phía Igarashi Daiji: Vậy còn chờ gì? Tới đi, 'Ma nữ của khoái lạc' Sẽ để cho ngươi hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanficMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only