[Daiji/Kagerou x Ikki] Nhầm lẫn

51 2 0
                                    

Author: https://hlkylin.lofter.com/

Link: https://hlkylin.lofter.com/post/1d2ab71c_2b3f69ef9


Yêu chi dục sinh, ác chi dục chết, đã muốn sinh, lại muốn chết, là nghi ngờ cũng.

Kịch bản tạo ra cảnh cáo

_____________________________________


Igarashi Ikki tư thế ngủ không hề giống hắn ngày bình thường ổn trọng tính cách, thậm chí có thể nói là hoàn toàn tương phản.

Đương Kagerou lần thứ ba bị sát vách duỗi đến cánh tay thức tỉnh thời điểm, hắn rốt cục không thể nhịn được nữa ngồi dậy. Sau đó vọt tới trong nhà vệ sinh cùng Daiji giằng co.

Daiji nhìn thấy trên mặt mình vết đỏ, lộ ra nhưng tiếu dung.

Nói không chừng ca ca là phát giác được ngươi ác ma này, mới có thể dạng này.

Có đúng không, nếu là hắn thật có thể phân biệt ra được, làm sao không mau cứu ngươi đây?

Kagerou hài lòng nhìn xem trong kính, Daiji vừa đi vừa về biến hóa biểu lộ.

Thừa nhận đi, ngươi kia anh dũng không sợ, không gì làm không được, hảo ca ca, căn bản cho tới bây giờ liền không có chân chính quan tâm qua ngươi. Kagerou tùy ý xoay một vòng, tại Daiji mở miệng trước lại tiếp tục mở miệng: Ngươi còn muốn giảo biện cái gì đâu, ta tồn tại, không phải liền là ngươi kia ti tiện, đáng xấu hổ tâm tình lớn nhất chứng minh sao, ngu ngốc.

Igarashi Daiji lâu dài trầm mặc xuống dưới, Kagerou hài lòng rời đi phòng vệ sinh.

Ác ma không giống loài người đồng dạng, ỷ lại giấc ngủ, Kagerou nghĩ đến Igarashi Ikki tư thế ngủ liền nhức đầu, đẩy cửa ra tay, dừng lại một chút, quay người đi hướng còn tại phục vụ bên trong suối nước nóng.

Igarashi Ikki mở mắt ra, trong mắt cất một vịnh hơi nước, con mắt khó chịu trốn tránh chỉ riêng đi lòng vòng, mới ý thức tới bên cạnh thân trong chăn trống rỗng.

Ikki một bên vuốt mắt, một bên mơ mơ màng màng đi hướng phòng vệ sinh.

Kagerou giãn ra một thoáng cái cổ, lộ ra thoải mái dễ chịu biểu lộ. Nghe được có dưới người nước thanh âm, thậm chí đều không cần mở mắt ra, cũng biết đại khái, thời gian này sẽ còn đi tìm người tới là ai.

Ngoại trừ cái kia toàn Nhật Bản đệ nhất thích xen vào chuyện của người khác, Igarashi Ikki, còn có thể là ai đâu?

Công việc quá mệt mỏi sao? So với thanh âm, càng có lưu hơn tại cảm giác chính là bị thân thể đẩy ra sóng nước, cùng theo cánh tay cùng rời đi, lại rơi xuống giọt nước thanh âm.

Kagerou như cũ nhắm mắt lại, thẳng đến cảm thấy trên bờ vai chụp lên một con bàn tay ấm áp, mới mở mắt ra nhìn về phía bên cạnh thân Ikki, ở trong lòng âm thầm sách một chút.

Igarashi Ikki vẫn là vẻ mặt đó, khóe miệng mang theo mỉm cười, con mắt nghiêm túc nhìn chằm chằm nói chuyện đối tượng.

'Vô luận là ai nhìn thấy đều sẽ cảm giác phải tự mình tại bị coi trọng đi, thật sự là giảo hoạt a, ca ca.' Kagerou ở trong lòng nghĩ đến.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ