[Hiromi x Ikki/ Daiji x Ikki] Ánh sáng của Ưu Đàm Hoa

45 2 0
                                    

Author: https://tomuraidou.lofter.com/

Link: https://tomuraidou.lofter.com/post/313961f5_2b54155d2


Ikki tiên thiên tính chuyển, không thích xin tắt.

Hiện đại giá không, vô ác ma, Daiji Kagerou song bào thai thiết lập.

Kadota → Sở cảnh sát đô thị số 1, tội phạm cưỡng bức, Cục trưởng Cục số 3 sở cảnh sát.

Daiji → Sở cảnh sát đô thị số 1, tội phạm cưỡng bức, Trưởng phòng Thanh tra.

Karizaki → Khoa nghiên cứu số 1 cục pháp y.

Kagerou → Chính quy bartender + Ca sĩ thường trú.


1.


Kagerou ấn mở tin nhắn thời điểm sửng sốt một chút, lập tức lại trồi lên một tia cười lạnh, hắn mới từ sân khấu bên trên xuống tới, tiếp nhận hắn là thư giãn khúc dương cầm, hắn đi vào quầy bar, mấy tên nữ tử chính ngậm lấy nóng bỏng chờ đợi hắn. Kagerou thu liễm biểu lộ, áo đuôi tôm áo lót phác hoạ lấy hắn thân đoạn đường cong, hắn hướng những nữ sĩ kia nhóm nâng lên lông mày, đưa ra một đoạn có chút không kiên nhẫn ánh mắt, lại làm cho các nữ sĩ càng thêm hưng phấn lên.

Dụng cụ đong rượu bị đặt ở tuyết khắc chén bên cạnh, đi xiên chìa nằm thẳng tại quấy chén miệng chén, sau đó chuyển một vòng tròn, cách băng khí cùng ép nước cơ tại rãnh nước bên trong thanh tẩy qua đi nhỏ giọt cho khô nước, bày ở quầy bar một góc, Kagerou tại quầy bar đá cẩm thạch trên mặt bàn gạt ra một đám Rocks chén, từ trong tủ lạnh lấy ra thùng băng, cuối cùng chậm rãi tại sau lưng tủ rượu bên trên, chọn phù hợp kim rượu.

Kagerou đem màu trắng vô tuyến tai nghe khảm vào trong tai, sau đó bấm anh ruột – y học trên ý nghĩa, điện thoại. Thanh âm nhắc nhở vang lên vài tiếng về sau liền bị dập máy, Kagerou trầm mặt xuống, nhưng lại tại mấy giây về sau mang lên phong khinh vân đạm lạnh lùng mặt nạ, tiếp tục tiếp đãi khách nhân.

Tại Kagerou không cách nào biết được mấy chục cây số bên ngoài, một cỗ màu trắng bạc, có chút cũ cũ Mazda RX-8 vọt vào Keikoku sở cảnh sát bãi đỗ xe, lốp xe tại màu xám trắng đất xi măng bên trên vạch ra màu đậm phanh lại vết tích, cỗ xe dùng một cái phi thường không bị trói buộc tư thế tiến vào chỗ đậu xe, sau đó Igarashi Daiji tắt lửa, rút ra chìa khoá, một mặt lo nghĩ đẩy cửa xe ra, ba chân bốn cẳng địa lộ qua bày ở trước cổng chính màu xanh nhạt ếch xanh pho tượng, chạy vào Keikoku sở trong đại lâu.

Keikoku sở đội hình sự cùng đội đặc nhiệm bị sát nhập lại với nhau, Daiji tại sở cảnh sát một đám nhân viên công tác nhìn chăm chú, xông lên đội hình sự chỗ tầng lầu, mỗi một tầng bố cục cũng không phức tạp, hắn rất mau tìm đến phòng thẩm vấn. Daiji chuyển động một chút chốt cửa, cánh cửa kia cũng không có từ bên trong khóa lại, hắn đẩy cửa ra, sau đó Daiji thấy được hắn tiền bối cùng thượng cấp xoay người nhìn hắn, có một ít nghi hoặc, cùng một chút bị quấy rầy bất mãn. Nhưng Daiji ánh mắt vượt qua Kadota Hiromi, hắn nhìn xem ngồi tại Kadota đối diện nữ tử, áo khoác của nàng cùng in kỳ quái logo T-shirt bên trên dính lấy vết máu, trên mặt của nàng còn kề cận bụi đất, một cái tay nhẹ nhàng khoác lên cánh tay kia khuỷu tay bên trên, nàng nghe được tiếng mở cửa, sau đó mang theo một điểm chưa tỉnh hồn, mang theo một điểm luống cuống ngẩng đầu.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ