[Daiji/Kagerou x Ikki] Mỗi ngày đều cùng ác ma đoạt ca ca

136 9 1
                                    

Author: https://lishuangyu78931.lofter.com/

Link: https://lishuangyu78931.lofter.com/post/31e467df_2b44f2534


Tóm lại là phi thường thường ngày phi thường ấm áp trường thiên (?)

Cự nhiều cự nhiều bản gốc kịch bản

Nghiêm trọng ooc, sổ thu chi dự cảnh


(1)

Ngay tại Daiji ăn cái thứ nhất bày ra trên bàn cà ri lúc, một trận nóng bỏng cảm giác ở trong miệng lan tràn, cái này khiến một mực thích ăn đồ ngọt Daiji một ngụm phun ra ngoài.

Vội vội vàng vàng tiếp chén nước, cuối cùng là có thể hóa giải miệng bên trong tê cay cảm giác, lấy lại tinh thần lại đi nhìn trên mặt bàn bày biện cà ri lúc, phía trên có một tầng quả ớt.

Daiji trông thấy quả ớt về sau sắc mặt trong nháy mắt thay đổi, khí lập tức bẻ gãy cầm trong tay thìa, trực tiếp chạy đến tấm gương bên cạnh tìm Kagerou đối tuyến.

Kagerou, ngươi đi ra cho ta.

Làm gì a? Kagerou duỗi lưng một cái, khó chịu nhìn trước mắt người, hiển nhiên đối nhiễu loạn mình người ngủ rất tức giận.

Trên bàn cà ri, là ngươi làm sao?

Cà ri? Kagerou gãi đầu một cái, a, ngươi sẽ không nói chính là trên bàn cà ri đi.

A, đúng vậy a.

Cái gì? Kagerou lập tức bắn lên, cắn răng nghiến lợi nhìn xem Daiji, đây chính là ca ca đại nhân lưu cho ta, ngươi sẽ không ăn đi.

Nói đùa, ca ca nói chính là lưu cho ta.

Daiji nhớ tới chuyện hồi sáng này, hắn cùng Ikki bảo hôm nay ban đêm hắn muốn tại Phoenix trực ca đêm, khả năng không về nhà được, lúc ấy Ikki cũng là đáp ứng chừa cho hắn cơm.

Yên tâm, cơm của ngươi liền giao cho ca ca đi.

Tuy nói Phoenix xác thực có nhà ăn, nhưng là Daiji vẫn là thích trong nhà ăn, bất đắc dĩ mới đi nhà ăn.

Ta mặc kệ, dù sao ban đêm phải là của ta thời gian, Kagerou từ trong gương nhìn hắn chằm chằm, mau thả ta ra ngoài!

Ta hỏi ngươi, phía trên quả ớt có phải hay không là ngươi mình thêm.

Ta tại trong thân thể ngươi, ta làm sao thêm? Kagerou nửa là cười nhạo nói, khẳng định là ca ca đại nhân cho ta.

......

Hai người vừa đi vừa về tranh chấp, không ai nhường ai, Ikki dụi dụi con mắt từ trong phòng ngủ ra, trông thấy Daiji đối tấm gương cùng Kagerou đối tuyến, làm nửa ngày mới hiểu rõ chuyện trước mắt.

A, kia đúng là Kagerou.

Nghe nói như thế, hai người cùng nhau nhìn về phía Ikki.

Ta coi là buổi tối hôm nay trở về chính là Kagerou đâu, Ikki gãi đầu một cái.

Kagerou trên mặt mang một loại người thắng mỉm cười nhìn trước mắt người, bộ dáng kia giống như lại nói còn không nhanh đưa thân thể cho ta.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ