Author: https://luoyanjungu.lofter.com/
Link: https://luoyanjungu.lofter.com/post/1ead3da5_2b3ecf4a4
Một cái đồ vui lên cát điêu ngắn
___________________________________________________
Phía ngoài hẻm cửa hàng kẹo cổng bày đầy đủ mọi màu sắc hình trái tim khí cầu, xuyên con rối phục nhân viên cửa hàng ra sức phát ra truyền đơn. Quán cà phê cũng đổi ngang tàng, tủ kính bên trên dán đầy màu hồng thiếp giấy.
Đầu đường không ít tình lữ nắm tay, trên mặt tràn đầy nụ cười hạnh phúc.
Không một không tại tuyên cáo lễ tình nhân không khí.
Igarashi Ikki lại nhìn xem xe giỏ bên trong chất đầy hộp quà phát sầu.
Nhà tắm tựa hồ cùng lễ tình nhân không có quan hệ gì, chí ít Igarashi Ikki cho là như vậy, ngồi phịch ở trên giường không muốn nhúc nhích, thoáng trộm cái lười, ngủ thêm một lát, dù sao có mụ mụ Igarashi Yukimi quản lý, hắn tối nay rời giường không có vấn đề.
Kết quả chính là bị Igarashi Yukimi níu lấy lỗ tai ngạnh sinh sinh từ trên giường lôi xuống, đỉnh lấy rối bời tóc bị lấp đầy cõi lòng hộp quà.
Thừa dịp lễ tình nhân đem những này lễ vật cho ngươi các bằng hữu đi, thuận tiện tuyên truyền một chút nhà tắm kéo kéo khách. Nàng nói như thế.
Vì nhà tắm kiếm khách mới là trọng điểm đi, Igarashi Ikki thở dài, liền xem như cùng lễ tình nhân không chút nào dựng bên cạnh nhà tắm cũng không nghĩ bỏ qua cái này marketing cơ hội buôn bán sao.
Lão tử ngửi thấy dễ ngửi hương vị, ngọt ngào nhơn nhớt, tựa như là tình yêu. Vice từ Ikki thể nội chui ra, hư ghé vào đầu vai của hắn trực lăng lăng mà nhìn chằm chằm vào đóng gói tinh mỹ hộp quà nhìn, a, Ikki, trong hộp là cái gì nha?
Igarashi Ikki nhặt lên một cái hộp lung lay: Là sô cô la.
Là cái kia thơm ngọt ngon miệng sô cô la sao! Cùng tình yêu đồng dạng ngọt ngào sô cô la! Lão tử cũng muốn!
Không được, không phải cho ngươi. Igarashi Ikki ôm hộp xoay người, ác ma cũng đi theo bay tới Ikki trước người, một cái bổ nhào lại trở ngại không có thực thể vồ hụt, đáng thương ba ba nhìn chằm chằm Ikki nhìn.
Igarashi Ikki bị Vice ánh mắt để mắt nổi da gà, nhả ra qua loa tắc trách: Tốt a tốt a, nếu có còn lại liền đều cho ngươi.
Tốt a! Nhỏ Ikki tốt nhất rồi!
Suy nghĩ bị cách đó không xa thân ảnh đánh gãy.
Là Hitoshi Maezono, nhỏ gầy thân thể bị mũ trùm áo bao phủ, hai tay cắm ở trong túi, né tránh, mang trên mặt chút không kiên nhẫn.
Khi nhìn đến Igarashi Ikki lúc đứa bé kia mây đen dày đặc sắc mặt đột nhiên tạnh, tiến tới dùng cao trung nam sinh đặc thù ngữ khí, nửa làm nũng nói: Ikki ca! Đã lâu không gặp!
Không ai có thể cự tuyệt đáng yêu tiểu nam hài nũng nịu, Igarashi Ikki cũng không ngoại lệ: Đã lâu không gặp, ngươi làm sao tại cái này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only