[Daiji x Ikki] Cún con

88 6 0
                                    

Author: https://shemuhunzhu.lofter.com/

Link: https://shemuhunzhu.lofter.com/post/1e3dc707_1cd1014e2


Mới đai lưng rất huyễn a. Có đôi khi cảm thấy đệ đệ giống nho có đôi khi lại chẳng phải cảm thấy......

Tiện tay đoản đả. Chính văn là thứ ba lời nói phát ra trước đó viết.

Một cái tăng ca thêm đến ý thức mơ hồ đệ đệ. Cùng, ca ca mọc ra thú tai, chỉ có đệ đệ nhìn thấy.

______________________________________________________________


1

Dụi dụi con mắt, Igarashi Daiji phần môi gạt ra mê mang thanh âm.

Trên mặt bàn bày biện văn kiện. Bỏ mạng chúng xuất hiện đến càng thêm tấp nập, ngoại trừ ứng đối ác ma, đương nhiên còn nên có người tính toán chiến tổn. Rất không khéo, hắn là bản đội ở trong gõ bàn phím nhất nhanh cái kia, không thể không tính toán đến đêm khuya. Huynh trưởng ôm gối đầu, tại Phoenix chuẩn bị xong trên ghế sa lon nghỉ ngơi, tựa hồ cách ngủ chỉ kém một đường.

Vốn cho là không cần thời gian quá dài, huynh trưởng mới có thể trong phòng làm việc chờ hắn. Nghĩ tới đây, Daiji cảm thấy một trận áy náy.

Không quá muốn gọi tỉnh huynh trưởng, nhưng lấy thể năng của hắn, rón rén đem huynh trưởng để lên xe cũng không lớn khả năng, nhất định sẽ đem hắn làm tỉnh lại.

Nhưng mà, hiện tại vấn đề không phải cái này.

Hắn thấy được lông xù lỗ tai, từ huynh trưởng có chút tạp nhạp trong đầu tóc xuất hiện. Thậm chí còn có cái đuôi, chính khoác lên ghế sô pha biên giới. Bởi vì chấn kinh, hắn dùng sức nháy nháy mắt: Không sai, cái đuôi cùng lỗ tai còn ở nơi đó. Từ vẻ ngoài phán đoán, không phải mèo, mà là chó cái chủng loại kia, nhan sắc cũng rất bình thường, là ấm áp kim tông. Bọn chúng nhìn qua mềm hồ hồ, sẽ còn theo chủ nhân hô hấp vô ý thức lắc lư, không cần suy nghĩ nhiều cũng biết, sờ tới sờ lui nhất định rất dễ chịu.

...... Vân vân.

Igarashi Daiji cái trán đột nhiên vọt tới mặt bàn, Ikki bị đánh thức.

2

Xảy ra chuyện gì?!

Không có, là chính ta không cẩn thận!

Daiji thanh âm lần thứ nhất so huynh trưởng còn muốn cao.

Ikki để tay tại trên đai lưng, nhìn qua có chút mơ hồ, Daiji nhịn không được liếc trộm phía sau hắn, màu vàng nâu cái đuôi duỗi thẳng. Hắn lòng nghi ngờ mình là ra ảo giác, giống bình thường đồng dạng tới gần huynh trưởng: Ta chỉ là muốn nói cho ca ca, công việc đã làm xong. Không có ý tứ, nhao nhao đến ngươi.

Không quan hệ, ta lại không ngủ. Ikki nói, chúng ta có thể đi rồi sao?

Chờ một lát, ta gửi tin tức cho tư lệnh quan.

Cái đuôi thư giãn xuống tới, nhanh chóng lay động. Mềm mại bộ phận phật đến Daiji tay, xúc cảm chân thực, làm hại hắn kém chút nhảy dựng lên.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ