[Hiromi x Ikki] Mỉm cười khi tạm biệt (BE)

32 2 0
                                    

Author: 弔い堂


Valentine sớm chúc 

Hiromi còn sống về hưu dưỡng lão thiết lập, bộ phận thiết lập tham khảo diễn viên kinh lịch. Bộ phận nội dung cùng thực tế hoàn cảnh tồn tại xuất nhập.

Không phải HE

Tư thiết đặt làm núi, OOC Cảnh cáo.

___________________________________


Hiromi cảm thấy, mình hẳn là bị ánh nắng lắc tỉnh.

Hắn trở lại Ishinomaki đã có hơn tháng, tuy nói lúc trước giao đơn xin từ chức, đã cùng kia thân đồng phục màu trắng lại không liên quan, nhưng Mikoshiba Akemi lại là phi thường chấp nhất đuổi theo hắn, thường thường căn dặn hắn, phải nhớ đến thân thể kiểm tra cùng khôi phục huấn luyện. Áo vũ chi địa đã chậm rãi rời đi cuối xuân, hướng về đầu hạ xuất phát, cửa sổ phòng ngủ lưu lại một đầu hẹp hẹp khe hở, gió thổi vào, đem khinh bạc màn cửa hướng vào phía trong đẩy ra mấy tấc, cuối mùa xuân đầu mùa hè ánh nắng, liền như thế lọt tiến đến.

Hiromi có chút mông lung mở mắt, mẫu thân đi Tiên Đài kết bạn, trong nhà lẽ ra chỉ có hắn một người, hắn xuyên thấu qua màn cửa cùng cửa sổ pha lê khoảng cách, bầu trời nhan sắc tại tầm mắt của hắn dần dần rõ ràng, trong sân cây một số thời khắc không có tu bổ, dài nhỏ gân lá theo gió lướt qua cửa sổ pha lê, dưới ánh mặt trời có chút sáng long lanh.

Đầu hạ yết ánh nắng, lá mới mộc mặt trời rực rỡ. Hắn nhớ tới lỏng đuôi chuối tây tại 《 Áo châu tiểu đạo 》 hai ý nghĩa, đáng tiếc nơi này là cung thành, là Ishinomaki, không phải đông chiếu cung, cũng không có hoằng pháp đại sư diệt trừ trong động phong bạo dật sự. Cuộc sống ở nơi này là bình tĩnh lại bình thản, cái kia có quang huy đôi mắt thanh niên, còn tại ở ngoài ngàn dặm Tokyo.

Có một người khác tiếng hít thở trong phòng vang lên.

Không biết là mới tỉnh nhập nhèm mê mang, vẫn là trước khi đi tuyến đoạn này thời gian quá mức an nhàn, để Hiromi lòng cảnh giác giống xuất lồng chim, một đi không trở lại. Tiếng hít thở kia là kéo dài, rõ ràng ngậm lấy góc cạnh, lại cực kỳ nhu hòa, giống một mảnh nhạt nhẽo hun khói, tràn ngập phật thủ cam, gỗ thông cùng nhũ hương, vuốt ve hắn trần trụi đang đệm chăn bên ngoài, trên mu bàn tay da thịt. Nương theo lấy tiếng hít thở kia cùng nhau tuôn hướng hắn, còn có một ánh mắt, như là cái này đầu hạ, đem bầu trời nhiễm đến xanh thẳm ánh nắng.

Hiromi tóc cùng bao gối ma sát, gối tâm phát ra bị đè ép thanh âm, hắn quay đầu, nhìn thấy Igarashi Ikki chính ghé vào giường của mình bên cạnh. Thanh niên hai tay giao hòa, đặt tại trên mép giường, khó khăn lắm sát qua Hiromi lộ đang đệm chăn bên ngoài trong tay, đầu của hắn gối lên trên cánh tay, giống một con ngay tại nghỉ ngơi thú nhỏ, ánh mắt lại là lóe sáng, đầy tràn vui vẻ nhìn qua Hiromi.

Thanh niên gặp Hiromi tỉnh lại, liền đỡ lấy hai tay, hắn dùng song chưởng nâng gương mặt, mặt mày cong cong đất phảng phất một đạo thơm ngọt đồ ngọt, buổi sáng tốt lành, Hiromi-san.

Hắn là tại Ishinomaki, vẫn là tại Tokyo? Hiromi chinh lăng mấy giây, sau đó bỗng nhiên từ trên giường ngồi dậy, đầu của hắn hung hăng đâm vào ván giường bên trên, lại không quan tâm hướng góc giường rụt rụt, Hiromi không thể tin mở to hai mắt nhìn, lần trước như thế kinh ngạc tựa hồ vẫn là tại trong hoảng hốt trông thấy Wakabayashi tư lệnh quan huyễn ảnh. Hiromi ôm chặt đắp lên trước ngực chăn mền, giống như là tại hoảng hốt chạy bừa bên trong nhặt lên một trang giấy làm tấm thuẫn, mà Ikki tò mò nghiêng đầu một chút, Hiromi áo ngủ tựa như tính cách của hắn như thế, cẩn thận mặc lên người, không có lộ ra một tia dư thừa địa phương.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ