[Vice x Ikki] Ứng đối ra sao đột phát sự kiện

49 3 0
                                    

Author: 一番绮丽水

Igarashi Ikki bị Deadman biến thành mèo. 

Có tư thiết. 

Trước thiên 《 Mèo, ác ma cùng kamen rider》, có thể coi như là liên động.

__________________________________________


01· Đầu tiên, giữ vững tỉnh táo

Mắt của ta bỏ ra sao? Igarashi Daiji vuốt vuốt mặt, quay đầu nhìn Igarashi Sakura.

Fenix trong văn phòng, huynh muội hai người đứng ở một bên, cái bàn bên kia là đại ác ma Vice, trong tay ôm một con mèo.

George Karizaki nói: Không nhìn lầm, đây chính là ca ca của các ngươi, Igarashi Ikki.

Igarashi Sakura rùng mình: Ikki ca biến thành Vice dáng vẻ? Kia Vice lại đi đâu?

Không, George Karizaki lắc đầu, bên cạnh Vice bắt đầu vò con mèo đầu, cái sau rít gào lên, móng vuốt phá kéo ác ma ngón tay, chỉ để lại thoáng qua liền mất bạch ngấn, ca ca của các ngươi là con mèo này.

Vice nói: Nhỏ Ikki thật đáng yêu! Sau đó tiếp tục bóp con mèo lỗ tai, đem màu lam khẩu trang vùi vào Igarashi Ikki lưng dưới lông, cái sau tiếng kêu thê lương, liều mạng giãy dụa, nhưng cũng không có bất kỳ cái gì tác dụng.

Igarashi Daiji tiến lên hai bước, cùng ác ma giằng co: Đem ca ca buông xuống!

Igarashi Sakura: Đến cùng chuyện gì xảy ra?

George Karizaki nhìn xem Igarashi nhà thứ tử cùng Vice tiến hành đấu sức, tranh đoạt đối tượng là con kia mèo trắng, tiếp tục lắc đầu.

Tại vòng vây Aguilera chờ Deadman cán bộ thời điểm, bị đối phương đóng một con dấu... Liền biến thành dạng này.

Igarashi Daiji nói: Vậy làm sao bây giờ... Vice!

Karizaki nói: Không quan hệ, ta đã kiểm tra qua, đây chỉ là cái lâm thời khế ước, nhiều nhất một tuần, liền có thể tự động giải trừ.

Con mèo còn đang Vice dưới vuốt giãy dụa, lông tóc bay một chỗ —— Igarashi Ikki biến thành con mèo này toàn thân màu trắng, ước chừng chính vào thay lông kỳ, bốn chân bên trên còn dính lấy máu, là trước kia trong chiến đấu nhiễm lên.

Igarashi Daiji đoạt hồi lâu không có hiệu quả, quay đầu: Sakura! Cùng đi hỗ trợ!

Vice nói: Thế nhưng là, hiện tại chỉ có ta có thể nghe hiểu nhỏ Ikki nói lời đâu, thật muốn đem ta cùng nhỏ Ikki tách ra sao?

Igarashi huynh muội sửng sốt, mà Vice thừa cơ tiếp tục đem mặt vùi vào Igarashi Ikki phần bụng, tiến hành một cái tiêu chuẩn hút mèo.

George Karizaki buông tay, đỉnh lấy Igarashi nhà còn thừa người tuổi trẻ ánh mắt, đánh gãy bọn hắn còn sót lại ảo tưởng: Thật đáng tiếc, hắn nói là sự thật. Khế ước là đơn phương, cải biến Igarashi Ikki hình thái, hiện tại, cũng chỉ có cùng hắn tâm linh tương thông Vice có thể nghe hiểu Ikki thanh âm.

Từ khi bọn hắn bắt đầu cướp đoạt, mèo trắng tiếng kêu liền không có đình chỉ qua. Igarashi Daiji cùng Igarashi Sakura nuốt một chút yết hầu: ... Kia, Ikki ca vừa mới nói cái gì?

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ