Author: https://yeranmo992.lofter.com/
Link: https://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404718077857366650
• Lễ Giáng Sinh đến điểm vụn thịt 【 Sớm thả ra là bởi vì ngày đó có việc sợ quên 】
• Đứng đắn kịch bản viết không nổi nữa chỉ có thể đến điểm bất quá đầu óc sản phẩm
• Ta đồ ăn, chớ mắng chớ mắng
——————————————————————————————————————
Miếng vải đen che kín con mắt không nhìn thấy dung mạo của bọn hắn, chỉ có thể nhìn thấy vô tận hư ảo. Nhiệt độ lên cao lỗ tai nghe không được thanh âm của bọn hắn, chỉ có thể nghe được mình không phát ra được nghẹn ngào. Mồ hôi trượt trải qua cái mũi ngửi không thấy bọn hắn hương vị, chỉ có thể nghe được trong phòng dâm mỹ. Hình cầu tắc lại miệng gọi không ra tên của bọn hắn, chỉ có thể chảy ra sinh lý nước bọt. Duy chỉ có cái này tản ra dục vọng thân thể, có thể cảm nhận được bọn hắn tràn ngập trêu chọc đụng vào.
Tay của một người giải khai Ikki quần, bên trong sớm đã có vệt nước ấn ký, sau đó lại luồn vào Ikki rộng rãi quần áo, không ngừng du tẩu tại khai phát hoàn thành mẫn cảm khu vực. Một người khác thì là tại cởi xuống nửa treo ở xoay người Ikki trên chân lưu lại sau, bắt đầu chậm rãi tiến hành bôi trơn, người phía trước lấy xuống Ikki trong miệng trói buộc, một tả một hữu thanh âm truyền vào Ikki u ám đầu óc:
Đoán xem đằng sau chính là ai? Onii-sama/Nii-chan.
Ý thức dần dần không rõ Ikki trong đầu hiện lên khoảng thời gian này Kagerou thô bạo trực tiếp, cùng trả lời sai lầm hoặc quá thời gian hậu quả, không chút do dự trả lời Daiji, lại tại sau một khắc trước sau động tác đều bỗng nhiên vừa thu lại sau cảm thấy không ổn.
Nii-chan trong mắt, ta lại là Kagerou như thế thích phía sau âm người loại hình sao? Trước ngực hai điểm bị dùng sức vê qua.
Ta thật vất vả ôn nhu một lần, onii-sama thế mà một điểm không lĩnh tình, xem ra onii-sama càng thích bị thô bạo đối đãi a.
Chưa hoàn thành bôi trơn công việc nửa đường làm xong, Ikki cảm thấy có cái đại gia hỏa đột nhiên đem đằng sau lấp đầy. Hắn hiện tại đã có thể miễn cưỡng dung nạp đằng sau con kia tàn bạo dã thú hành vi, cái này không thể thiếu đoạn thời gian trước hai người ngày đêm không ngớt thay nhau điều khiển. Mặc dù miếng vải đen chặn hắn một chút biểu lộ, nhưng Daiji còn là có thể nhìn ra, Ikki cũng không phải là rất hưởng thụ, đoán chừng Kagerou lại là chỉ lo chính hắn.
Kagerou đương nhiên biết Ikki điểm mẫn cảm ở nơi đó, bất quá nếu là trừng phạt, kia Ikki nhưng không có dễ chịu tư cách. Ướt sũng trong cơ thể đền bù nửa hoàn thành bôi trơn công việc, chỉ cần dùng lại điểm kình liền sẽ bị hoàn toàn bao khỏa, nhanh chóng ra vào lại chỉ là qua loa sát qua điểm mẫn cảm.
Dục cầu bất mãn là hiện tại đối Ikki chân thực khắc hoạ, nhưng hắn chỉ có thể yên lặng tiếp nhận, bởi vì tay của hắn bị trói cùng một chỗ, đồng thời vì có thể đứng vững, không cho Kagerou bóp lấy mình phần hông tay trở thành duy nhất điểm chống đỡ. Ikki vòng lấy Daiji, cũng tựa ở trên người hắn, vùi đầu tại cổ của hắn, cũng mặc hắn giở trò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanficMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only