Author: 一番绮丽水
Tám ngàn chữ một phát xong.
Vice bị Deadman biến thành mèo. Chứa tư thiết
__________________________________________
Igarashi nhà hậu viện có cái hoang phế nhiều năm hồ nước, mặt nước đen nhánh, cá chép xương cốt bị chôn ở lá sen phía dưới. Bởi vì quá lâu không lưu thông, hư thối đồ vật chồng chất như núi, hôi thối liên tục xuất hiện, bình thường có rất ít người đến.
Sau đó trưa hôm nay, một con mèo bị ném vào.
Mèo đen nhánh da lông, dáng dấp đáng yêu, mắt xanh, trảo tâm thịt mềm màu hồng, giống tân sinh hoa anh đào, cũng giống đôi môi mềm mại.
Nhưng đầu tiên vấn đề là nó có chút siêu trọng, khả năng có hai ba mươi cân, rơi vào hồ nước một nháy mắt liền lún xuống dưới, người đứng xem căn bản không kịp đi cứu.
Tiếp theo, con mèo này tại năm phút trước kia, là cả người cao siêu qua một mét tám, tóc trắng, mắt xanh, hắc khôi giáp đại ác ma.
Nội tâm là ác ma, vỏ bọc là mèo giống loài bị ném vào hồ nước một nháy mắt, bản năng kít oa gọi bậy, giãy dụa không ngớt, móng vuốt kích thích mảng lớn hôi thối sóng nước.
Khăn tay, phát đoàn, một nửa cây lược gỗ tử, nhựa plastic bé con chờ rác rưởi giống như pháo hoa nổ tung. Mèo đen màu hồng phấn đệm thịt, đen tuyền da lông, thậm chí lam con ngươi khóe mắt, đều dính vào nước bùn.
Đem trước ác ma hiện con mèo Vice ném hồ nước người gọi Aguilera, một cái xinh đẹp đến tà môn nữ ác ma.
Nếu như từ đầu giảng thuật chuyện này nguyên nhân gây ra, chỉ cần mấy câu: Buổi sáng đi ra ngoài, Igarashi Ikki phát hiện Deadman tung tích. Giữa trưa lúc hắn cùng Igarashi Daiji, Igarashi Sakura đuổi kịp chạy trốn ác ma. Buổi chiều, đối địch ác ma bên người xuất hiện Aguilera chờ Deadman cán bộ.
Đám ác ma xe nhẹ đường quen, tách ra huynh muội ba người, từng cái đánh tan, cuối cùng cho Vice tới một cái kỳ quái khế ước.
Lúc ấy Igarashi Ikki chỉ cảm thấy tim một ngứa, sau đó nghe thấy bên tai truyền đến Vice kêu thảm thiết. Lại quay đầu đi, lúc đầu có thể quan danh lấy Kamen Rider Vice ác ma đã rút lại thành một con mèo đen, bọc thép biến mất, tứ chi mập ngắn, nằm xuống đất, mắt xanh choáng váng.
Kẻ đầu têu Aguilera cười to dậm chân, ở những người khác đuổi tới trước đó, cầm lên mèo đen cái đuôi, tại không trung chuyển vài vòng, tiện tay vứt ra ngoài.
Bọn hắn trước đó chiến đấu tuyến đường kéo đến hơi dài, đã từ khu buôn bán bất tri bất giác về tới Igarashi nhà phụ cận, mèo đen từ Aguilera đầu ngón tay cất cánh, trong không khí xẹt qua ưu mỹ đường vòng cung, cuối cùng một đầu đâm vào hồ nước.
Mà Aguilera bọn người bên cạnh cười vừa nói: Thật sự là có ý tứ a tại hồ nước rác rưởi nổ tung trước đó, biến mất vô tung vô ảnh.
Đợi Igarashi Ikki một đoàn người đuổi tới bên hồ nước duyên, mèo đen vẫn tại rác rưởi trong nước bay nhảy không ngớt, cái đuôi dựng thẳng lên, lông tóc dơ bẩn, meo meo âm thanh không dứt bên tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanficMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only