Tên gốc: 被那啥了被迫出国,回来后大二道歉了,那么当然是选择原谅他啦~
Author: https://yigeren973.lofter.com/
Link: https://niyaodeziyou.fun/wid8214527/yes
______________________________________
Nhìn xem người kia đối cái cuối cùng sắp rời đi khách nhân mỉm cười rực rỡ, hắn luôn luôn kìm lòng không được lâm vào suy nghĩ, Igarashi Ikki, ca ca của ta, hắn luôn luôn loá mắt để cho người ta mắt mở không ra, mà ta vĩnh viễn làm không được hận hắn, liền xem như lần đó bị ác ma chiếm cứ thân thể, ta ôn nhu ca ca cũng cố gắng tới cứu ta.
Igarashi Ikki tựa như chói lọi nhiều màu hoa hồng đỏ, xán lạn chói mắt, hắn là mỹ lệ, hắn bình đẳng yêu tất cả mọi người, đây là để cho ta lần thứ nhất đối với mình cảm thấy bi ai, suy nghĩ nhiều để hắn nhìn nhiều nhìn mình, hoặc là để ca ca vĩnh viễn nhìn chăm chú mình, mình cũng có được điểm nhấp nháy không phải sao?
Luôn luôn đem sự tình ôm cho mình một người đi làm, ca ca ngươi cũng không phải thần không phải sao? Tựa hồ là đã nhận ra ánh mắt của hắn, ca ca rốt cục quay đầu phân ra một tia ánh mắt nhìn xem hắn, nghe được hắn hỏi thăm mình còn tốt chứ? Mới rốt cục lấy lại tinh thần.
A! Ta không sao, ca ca bận bịu mình giống như là khéo hiểu lòng người mỉm cười, đây là ca ca thích nhất nụ cười đi, nhớ kỹ còn nhỏ thời điểm mình lộ ra nụ cười như thế, ca ca kiểu gì cũng sẽ vươn tay trên đầu mình vò, mà mình cũng hầu như là chạy đi hô hào mình đã là đại nhân, bí mật lại lặng lẽ dư vị kia một điểm ấm áp.
Ta cũng tới giúp ca ca đi! Cười với hắn một chút lột từ bản thân tay áo tiếp nhận Igarashi Ikki trên tay khăn lau, nghe được người kia giống như là cảm động nói Daiji cũng đã trưởng thành a không nhịn được cười đến càng thêm vui vẻ.
Ngươi nhìn, ta cũng có thể giúp được ca ca.
Đưa cho Igarashi Ikki một chén sữa bò. Nii-chan liền hảo hảo nghỉ ngơi một hồi đi!
Nhìn xem Igarashi Ikki uống xong ly kia sữa bò sau, hắn đại khái là lộ ra kỳ quái tiếu dung, không phải Igarashi Ikki vì sao lại ngoẹo đầu nhìn hắn đâu?
Igarashi Ikki thè lưỡi, luôn cảm giác sữa bò bên trong có kỳ quái cay đắng vị, bất quá cũng không có suy nghĩ nhiều.
Cầm lại cái chén, dùng bàn tay che khuất đáy chén nhìn liền rất kỳ quái màu trắng cặn bã, một lần nữa lộ ra Igarashi Ikki quen thuộc tiếu dung, người kia vỗ vỗ bờ vai của hắn trêu ghẹo, ta còn tưởng rằng Daiji lại bị Kagerou chiếm cứ thân thể đâu
Sữa bò nóng trợ ngủ... Nii-chan phải ngủ cái tốt cảm giác a. Hắn cười đến thuần lương, đem cái chén phóng tới phòng bếp trong ao tắm một cái, Igarashi Ikki lại muốn cướp qua cái chén tẩy, này làm sao có thể để cho nii-chan nhìn thấy đâu? Ta tự mình tới liền tốt, nii-chan
A? Vậy liền xin nhờ Daiji... Igarashi Ikki lảo đảo một chút, lung lay có chút mơ hồ đầu, Igarashi Daiji tay mắt lanh lẹ đem hắn đỡ lấy, trên ly dược vật đã bị xông sạch sẽ, hắn đem cái chén ném trên mặt đất, pha lê vỡ vụn thanh âm vang lên Igarashi Ikki ý thức bị bừng tỉnh, hắn ngượng ngùng gãi gãi đầu nhìn xem Igarashi Daiji.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only