Author: https://hlkylin.lofter.com/
Link: https://niyaodeziyou.fun/wid2000826/yes
Dự cảnh ⚠️: Ở trong chứa sinh sữa
Yêu không cách nào bị phân tích thành phần.
______________________________________
Mới vũ khí cho Daiji ảnh hưởng xa xa trong tưởng tượng muốn tới lớn, Karizaki luôn luôn so với Ikki làm ví dụ, Holy Wing sau khi xuất hiện cũng chỉ là cầm lại căn cứ, làm một vài theo thu thập liền còn cho Daiji.
Daiji gần nhất luôn luôn mơ hồ cảm thấy vai chỗ ẩn ẩn làm đau, chỉ là từ lúc gia nhập Fenix, nhỏ ngã nhỏ đụng mang đến đau đớn, so một ngày ba bữa còn bình thường, hắn liền cũng không có làm làm một lần sự tình, ngược lại là Ikki tại ngâm tắm thời điểm, thấy được hắn vai chỗ bóng ma, lo lắng.
Vì gọi Ikki an tâm, Daiji đáp ứng, ngày mai công việc lúc lại bớt thời gian đi phòng y tế xử lý một chút.
Nhưng là kế hoạch luôn luôn theo không kịp biến hóa.
Ngày kế tiếp Ikki tại thu thập xong nhà tắm sau, chỉ ở trên bàn cơm gặp được vội vàng cắn bánh mì ấu muội, mà ngày bình thường đã chuẩn bị chuẩn bị xuất phát đệ đệ nhưng không thấy bóng người.
Khác thường khiến Ikki cảnh giác lên, hắn buông xuống công cụ cất bước lên lầu, nhẹ nhàng gõ gõ Daiji cửa phòng, không có đạt được đáp lại, Ikki thấp giọng nói câu thất lễ, đẩy cửa phòng ra.
Phía sau cửa ánh vào Ikki tầm mắt chính là lấy thai nhi ôm tư nằm ở trên giường Daiji, nếu chỉ là ngủ quên ngược lại không đáng giá ngạc nhiên, khiến người kinh ngạc chính là, Daiji phía sau kéo dài tới mà ra một đôi cánh chim, tại Ikki nhìn chăm chú hạ, cặp kia lớn ly kỳ cánh, chậm chạp đem Daiji bao vây lại.
Ikki nhận ra cái này hai cánh, hoàn toàn mới Live liền sinh ra tại cái này song cánh chim bên trong, cánh lông vũ nhìn mười phần mềm mại, nhưng là hành động ở giữa tranh nhưng thanh âm, bằng phẳng biểu lộ ra nó tại mỹ lệ phía dưới cường đại.
Lúc này Daiji đã bị cánh chim một mực bao vây lại, hai cánh bên trên tán phát lấy yếu ớt noãn quang, Ikki không khỏi vươn tay ra đụng vào, giữa ngón tay còn chưa chạm đến, động tác bị sau lưng tiếng kêu to đánh gãy.
Ikki ca, làm sao còn không xuống? Sakura đăng đăng đăng từ dưới lầu chạy tới, hai người các ngươi thật chậm, đây là cái gì a!
Theo Sakura kêu to, toàn bộ nhà tắm trở nên gà bay chó chạy, đầu tiên bị tiếng kêu hấp dẫn tới chính là dưới lầu uống trộm cà phê sữa bò Vice, mụ mụ cũng theo sát ở phía sau.
Ikki tại mấy người gọi bên trong, hướng Fenix gửi điện thoại cầu cứu.
Wow! Karizaki hưng phấn vây quanh giường chiếu chuyển không ngừng, miệng bên trong phát ra ý vị không rõ cảm thán.
Cho nên đến cùng là tình huống như thế nào, Karizaki tiên sinh. Ikki nắm Karizaki bả vai, để cho hắn tạm dừng một chút, đừng lại lộn xộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanfictionMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only