[Ikki trung tâm] L'Heure Verte

61 2 0
                                    

Author: 弔い堂


Thời gian tuyến TV Tập 8 sau

Quan hệ tính đại khái là, Hiromi → Ikki = Tiền bối đối phía sau lưng chiếu cố, Karizaki → Ikki = Đối nghiên cứu tài liệu cảm thấy hứng thú, Vice → Ikki = Có thể tự do tâm chứng

Tư thiết đặt làm núi, OOC Cảnh cáo

__________________________________

Yujiro Wakabayashi tại dự định thời gian truyền đến tin tức, hắn điều động máy bay vận tải đã đứng tại khác sạn suối nước nóng phụ cận trên đất trống, nhưng Karizaki lại đem lúc này trình giao thông tái cụ đuổi trở về, vị này tính cách cổ quái di truyền tử công học nhà nghiên cứu hững hờ cho Fenix tư lệnh quan lưu lại nói, sau đó tiếp tục đổi lại dục bào, ngồi tại trên giường.

Hiromi ngừng chỉnh lý hành lý, nói là hành lý, kỳ thật ngoại trừ Fenix chế phục, càng nhiều hơn chính là giám thị sở dụng thiết bị cùng Karizaki khai phát võ bị, hắn là đến chấp hành nhiệm vụ, mà không phải khách du lịch, Hiromi nghĩ như vậy, nhìn về phía Karizaki. Nhà khoa học cũng không hề để ý cái kia đạo ánh mắt dò xét, gian phòng màn cửa cũng không có kéo lên, ánh đèn trong phòng là mờ nhạt, xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh nhìn không thấy mặt trăng, cứ việc cái này một mảnh quán trọ địa giới đèn đuốc sáng trưng.

A —— Chi bằng cứ đi ngâm cái suối nước nóng đi. Karizaki miễn cưỡng nói, ban ngày còn bị tùy ý ném xuống đất dục bào đã bị thay đổi thành sạch sẽ bộ đồ mới, chồng chất chỉnh tề bày ra tại tủ bát bên trong, có lẽ là khách phòng phục vụ kiệt tác.

Hiromi có chút bất đắc dĩ nhìn xem Karizaki, Igarashi Daiji —— Hẳn là Kagerou đã rời đi, máy nghe trộm cùng vi hình quay phim nghi đã không có sử dụng cần thiết, Hiromi tìm kiếm lấy thu nạp thiết bị kim loại hộp cầu chì, nhấc chân lúc tựa hồ đá phải thứ gì.

Hắn cúi đầu xuống, kia là một cái hình vuông nhựa plastic thu nạp rương, cái rương thể tích cũng không lớn, trong suốt màu lam nhạt có chút mộc mạc cùng giá rẻ. Hắn nhặt lên cái này nhựa plastic rương, đây là một cái giản dị hòm thuốc chữa bệnh, nhưng Hiromi nhớ rõ mình trong rương hành lý cũng không có kiện vật phẩm này.

Hiromi vừa nhìn về phía Karizaki, hai người bọn họ khách phòng tại tầng hai, Karizaki từ bên bàn thấp đứng lên, nghiêng người tựa tại cửa sổ thủy tinh bên trên, hắn có chút cúi đầu, tại kiến trúc vờn quanh bên trong bể bơi bị thu hết vào mắt. Bên cạnh cái ao những cái kia cánh hoa hồng cùng bị giẫm đạp qua bó hoa đã bị quét dọn sạch sẽ, ban ngày hỗn loạn không có tại thổ địa bên trên lưu lại một tia vết tích, vỡ vụn chỉ có những vật khác.

A, kia là ta đồ vật. Karizaki liếc qua cái kia cái hòm thuốc, cùng Hiromi giản tiện quần áo nhẹ khác biệt, nhà khoa học chẳng những mang theo cỡ trung rương hành lý, còn ngoài định mức có một cái túi đeo vai vật phẩm tùy thân, nhưng hiển nhiên giờ này khắc này, tại trong phòng này, không có người cần trong hòm thuốc vật phẩm.

Không khí nhất thời là an tĩnh, hai người cũng không có tiến về phòng ăn dùng bữa tối, khách phòng phục vụ đưa tới rượu đồ ăn cùng điểm tâm, cũng y nguyên không thay đổi bày trên bàn. Sam Bạch Mộc tám tấc bốn góc trong chậu, chứa mặn cá hồi tử dệt bộ cỏ văn lập tức chén cùng đựng lấy trộn lẫn da tử lục giác mười cỏ vẽ heo miệng mãnh bị đặt ở góc đối vị trí, trung ương là màu sắc bắt mắt tôm cùng bào ngư vị vụt, con lươn đông lạnh cùng thịt gà Tùng Phong đặt ở cạnh ngoài, nướng ngân cá chim, điêu ngư sushi cùng hạt dẻ thổ tá nấu chen tại trống không địa phương, lá thông cùng ngân hạnh lá tận dụng mọi thứ địa điểm xuyết ở giữa, ý đồ làm nổi bật lên một chút mùa cảm giác.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ