[R-18] [Kagerou x Ikki] Hôm nay Igarashi Ikki là hương vị gì?

83 7 0
                                    

Author: https://luoyanjungu.lofter.com/

Link: https://niyaodeziyou.fun/wid1547612/yes


Tại lễ Giáng Sinh kết thúc trước đuổi ra cùng lễ Giáng Sinh không có quan hệ gì Giáng Sinh chúc văn ——

Dùng ăn vui sướng!

_________________________________________


Igarashi Daiji không nghĩ tới, Igarashi Ikki là Omega.

Dù sao nhà mình đại ca sáng sủa nhiệt tình, đánh lên không chút nào mập mờ, một cước một cái Deadmans, thấy thế nào đều là cái Alpha.

Nhưng sự thực là Igarashi Ikki hiện tại đem mình khóa trong phòng, không ngừng có Omega tin tức tố từ cửa phòng khe hở chui ra, nhẹ nhàng khoan khoái chanh viên bi nước ngọt vị tại chóp mũi quanh quẩn, cho dù cách một cánh cửa cũng câu đến thân là Alpha Igarashi Daiji khô nóng khó nhịn.

Bình thường Igarashi Ikki ngụy trang qua được tại hoàn mỹ, tất cả mọi người cho rằng chỉ là hắn tin tức tố mùi nhạt nhẽo, tính tình lại tốt, tại trong ấn tượng tự động đem hắn quy về Alpha, còn thật sự không ai nghiêm túc tìm tòi nghiên cứu qua Igarashi Ikki giới tính.

Igarashi Ikki là tại cùng Deadmans thời điểm chiến đấu bắt đầu không thích hợp. Queen Bee Deadmans trong lúc đánh nhau phóng xuất ra càng ngày càng nhiều tin tức tố, phô thiên cái địa tính công kích tin tức tố ép tới Igarashi Ikki hai đầu gối như nhũn ra, cơ hồ thở không nổi.

Hắn phát tình kỳ muốn tới, George Karizaki cho hắn che đậy Omega tin tức tố dược vật cũng toàn bộ khô kiệt, vốn nghĩ thu về cái này Vistamp liền tiện đường tìm George Karizaki lại muốn một chút, không nghĩ tới sẽ bị ác ma tin tức tố kích thích phát tình kỳ sớm.

Sau khi chiến đấu kết thúc Igarashi Ikki lôi cuốn lấy đầy người Omega tin tức tố mùi như bay chạy về nhà. Igarashi Daiji trong lúc nhất thời không có kịp phản ứng, do dự một chút mới đi theo đuổi theo, đứng tại ca ca cửa phòng bồi hồi không chừng, tiến cũng không được đi cũng không được.

Ca ca, ngươi còn tốt chứ?

Hiển nhiên thật không tốt, viên bi nước ngọt vị tin tức tố càng ngày càng đậm, Igarashi Daiji gõ cửa phòng, theo mùi nồng độ lên cao biểu hiện được càng thêm vội vàng xao động.

Daiji... Giúp ta tìm Karizaki tiên sinh... Lấy thuốc...

Gian phòng bên trong truyền đến Igarashi Ikki ngột ngạt thanh âm, không biết có phải hay không Igarashi Daiji bị Omega tin tức tố ảnh hưởng sinh ra ảo giác, hắn cảm giác đến ca ca giờ phút này thanh âm mị cực kỳ, lọt vào trong lỗ tai hóa thành mang theo tình dục nói mớ, hướng hắn cầu xin Alpha tin tức tố.

Igarashi Daiji liên tục không ngừng đáp ứng, phảng phất chờ lâu một giây liền sẽ mất khống chế xông đi vào tiêu ký Igarashi Ikki.

Trong phòng Igarashi Ikki đem mình cuộn thành một đoàn, trong tay chăm chú nắm lấy góc chăn, cau mày há mồm thở dốc, gương mặt đỏ ửng một mực lan tràn đến bên tai, đỏ đến nhỏ máu. Toàn thân trên dưới cũng cùng muốn bốc cháy đồng dạng, dị dạng cảm giác trống rỗng giày vò đến hắn nổi điên, cấp thiết muốn muốn lấy được trấn an.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ