Author: https://lishuangyu78931.lofter.com/
Link: https://lishuangyu78931.lofter.com/post/31e467df_2b46d0b01
Đại khái là if Tuyến
Nghiêm trọng OOC, sổ thu chi dự cảnh
Bên trong có đại lượng kỳ kỳ quái quái nguyên tố (?)
Ta cũng không biết ta tại mù viết cái gì hệ liệt (?)
Dù sao liền tất cả đều là lôi điểm
_________________________________________________________
Nơi xa người vây xem nhóm đều đang hoan hô nhảy cẫng, ngay tại vừa rồi, theo trên bầu trời một tiếng vang thật lớn, Phoenix thành công phá huỷ Deadman, trong không khí tràn ngập một cỗ thuốc nổ cùng huyết dịch hỗn hợp mà thành hương vị, tứ tán sương mù hạ, Daiji một đoàn người nhìn trước mắt Deadman chỉ còn lại hài cốt căn cứ.
Cái này kết thúc? Daiji lung lay đầu, mặc dù hết thảy thoạt nhìn là như thế thuận lý thành chương, nhưng hắn vẫn cảm thấy không đúng chỗ nào, nhưng là nó quả thật tại trước mắt mình hủy diệt.
Thắng lợi là thuộc về bọn hắn.
Một bên Hiromi nhìn cũng là cao hứng phi thường dáng vẻ, nếu như không phải còn có người khác ở, chỉ sợ Hiromi lại sẽ kích động khóc lên, Phoenix bên trong George một nhóm người lúc này cũng là nhẹ nhàng thở ra, mà George thì là đặt mông ngồi trở lại đến sau lưng trên ghế sa lon, nhàn nhã bưng lên để lên bàn cà phê.
Phảng phất đây hết thảy đều không có quan hệ gì với hắn đồng dạng, nhưng là trong mắt lại là không ức chế được ý cười.
Rõ ràng là nên vui vẻ thời gian, vì cái gì, chính mình lại sẽ?
Daiji nhìn xem chân mình hạ mặt đất, trong lòng của hắn một điểm cao hứng cảm giác đều không có, còn lại chỉ có vô tận bi thương.
Ta không phải nên cao hứng sao, vì cái gì lại tuyệt không vui vẻ?
Daiji có thể cảm nhận được mình tay đang run, dọc theo con đường này, hắn giết không biết bao nhiêu cái Gifftarian, hắn biết, bộ dạng này tương đương với tại giết người, nhưng là hắn không có cách nào, hắn nhất định phải vì những người khác đi cân nhắc, những người này, hắn là cứu không được, cũng không ai biết làm sao cứu.
Giết người cảm giác không khỏi để hắn cảm giác muốn ói, suy nghĩ một chút trên tay mình dính chính là nhân loại máu, Igarashi Daiji con mắt lập tức ảm đạm xuống.
Igarashi, ngươi còn ở lại chỗ này làm gì, chúng ta trở về đi, một bên Hiromi nhìn thấy Daiji dáng vẻ, trong lòng đại khái cũng minh bạch mấy phần, đi ra phía trước vỗ vỗ Daiji bả vai.
Chiến tranh chính là như vậy, không có cái gì thương hại, càng nhiều chỉ có ngươi chết ta sống.
A, Daiji thu hồi suy nghĩ của mình, đi theo Hiromi đi.
Bất quá, ai cũng không có phát hiện, một trương bị thiêu hủy ảnh chụp từ không trung bay xuống trên mặt đất, tại đầy trời tro tàn bên trong càng là không đáng chú ý, cứ việc hình tượng đã bị thiêu hủy, nhưng là vẫn có thể mơ mơ hồ hồ trông thấy năm người thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
أدب الهواةMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only