[R-18] [Hiromi x Ikki] Áo choàng cũng là một loại Hiromi Kadota

83 6 0
                                    

Author: https://songsongdekaikenghao.lofter.com/

Link: https://niyaodeziyou.fun/wid6124699/yes

*ABO Thiết lập

*Alpha Hiromi x Omega Ikki


___________________________________


Hiromi Kadota quan phục hồi như cũ chức về sau, Igarashi Ikki rất hiển nhiên không quá thích ứng. Xoắn xuýt nguyên nhân là, "Wakabayashi" bị tra ra là nội ứng về sau, Fenix lâm vào ngắn ngủi hỗn loạn, đến mức Hiromi Kadota muốn tại thời gian ngắn xử lý đại lượng sự vật.

Mặc dù Igarashi Ikki là Fenix người ngoài biên chế hợp đồng nhân viên, biến thành Kamen Rider chiến đấu hắn có thể lên, nhưng loại chuyện này liền hoàn toàn giúp không được gì.

Kết quả là đây là Hiromi Kadota ngày thứ tư phải thêm ban.

Liên tục tăng ca khiến cho cái này Alpha cũng có chút muốn tới cực hạn, ngày bình thường luôn có thể khống chế tốt đẹp tin tức tố bắt đầu dần dần lộ ra ngoài, rõ ràng tính công kích để cùng là Alpha Karizaki cảm thấy khó chịu, cũng không chút khách khí giữ cửa ruộng Hiromi đá ra văn phòng.

Vì cái gì! Hiromi rất không hiểu, George Karizaki nắm lỗ mũi hướng hắn khoát tay.

Hỏi một chút chính ngươi!

Mới phát hiện mình tin tức tố không thể khống chế tốt Hiromi đột nhiên có chút áy náy, hắn tranh thủ thời gian về mình ký túc xá lấy cách ly tin tức tố phun sương.

Đẩy cửa ra trước, Hiromi Kadota còn nghĩ lấy làm sao trở về công việc, đẩy cửa ra lúc, hắn liền bị Igarashi Ikki tin tức tố đụng đầy cõi lòng.

Không hề nghi ngờ, Kamen Rider Revi biến thân người, Igarashi Ikki là cái Omega, hắn tự nhiên cũng sẽ giống tất cả Omega đồng dạng, phát ra tin tức tố.

Vì giải quyết vấn đề này, cũng vì phòng ngừa Revi tại biến thân trạng thái lúc phát ra tin tức tố hoặc là bị tin tức tố quấy nhiễu, George Karizaki tại Kamen Rider System bên trên hung ác bỏ công sức ra khá nhiều, thậm chí nghiên cứu ra vượt thời đại ý nghĩa công cụ phụ trợ, tin tức tố ngăn trở vòng.

Chỉ cần đem ngăn trở vòng mang tại trên cổ, ngăn trở vòng bên trong hóa học vật chất liền sẽ trúng cùng Omega tuyến thể phát ra tin tức tố, đồng thời hình thành một tầng hóa học màng, phòng ngừa có tin tức tố không có bị hoàn toàn trung hoà mà tiết lộ hương vị.

Từ khi đeo lên ngăn trở vòng về sau, Igarashi Ikki liền rốt cuộc không có phát ra qua hương vị, Fenix phần lớn người viên đều không có ngửi qua vị này truyền kỳ Omega hương vị, đương nhiên không bao gồm Hiromi Kadota.

Quan chỉ huy đã không nhớ rõ mình cùng Igarashi Ikki như thế nào làm quen, hết thảy đều rất thuận lý thành chương. Trợ giúp Revi huấn luyện, trấn an Ikki tâm, cùng một chỗ ứng đối Evil, giúp Ikki xử lý phát tình kỳ...

Hiromi tiên sinh, ta giống như tiến vào phát tình kỳ, có thể phiền phức ngài trước lâm thời tiêu ký một chút ta a.

Cho dù Revi biến thân người so phần lớn Alpha đều cường kiện, cho dù Igarashi Ikki nói ra lời này thời điểm còn mang theo ức chế vòng, Hiromi Kadota vẫn cảm thấy bầu không khí nóng rực, không khí sền sệt, giống như tiến vào phát tình kỳ không phải trước mặt nhìn qua hoàn toàn không có chuyện gì thanh niên, là đã mặt đỏ tới mang tai hắn.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ