[Giff x Ikki] Mỉm cười

75 4 0
                                    

Author: https://jiaxianshengdeyimaojian.lofter.com/

Link: https://jiaxianshengdeyimaojian.lofter.com/post/30de98c3_2b5fa21cc


Trọng độ mỉm cười hậm hực lo nghĩ ca, tinh thần sụp đổ, tự mình hại mình chờ cẩn thận khi đi vào.

Giff x Ikki, tẩy não, khế ước.

"Cho Igarashi Ikki cảm giác an toàn chính là Giff."

Có Vice x Ikki ám chỉ.

Một chương hoàn tất, 5k.


-

Daiji...?

Igarashi Ikki chấn kinh trừng lớn đôi tròng mắt kia, không thể tin nhìn về phía cách đó không xa đã bóp cò người thân, họng súng còn đang bốc khói, kịch liệt đâm nhói từ ổ bụng truyền to lớn não, Igarashi Ikki tay run run che miệng vết thương, huyết dịch không cầm được chảy ra, chướng mắt màu đỏ nhuộm đỏ quần áo, cũng đau nhói tất cả mọi người ở đây, không ai có thể nghĩ đến Igarashi Daiji sẽ thật nổ súng.

Ikki-nii!?

Ikki-chan!!?

Vice cùng Igarashi Sakura lấy lại tinh thần phóng tới Igarashi Ikki bên cạnh, bọn hắn tay chân luống cuống nhìn xem chớp mắt màu đỏ, Ikki thở hổn hển, đầy tràn bi thương cùng chấn kinh con ngươi nhìn chăm chú lên Daiji, hắn lảo đảo đẩy ra Vice cùng Sakura hướng Daiji phương hướng đung đưa đi đến. Cứu trở về Daiji vẫn luôn là Ikki muốn làm nhất, nhưng bây giờ lại hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của hắn.

Ca... Ca... Daiji lầm bầm, hắn kia sụp đổ ánh mắt giống như là đang giãy dụa, Ikki một cái lảo đảo rốt cục nhịn không được quỳ xuống trước Daiji trước mặt, dính máu tay đè bên trên Daiji tóc, bất lực mà miễn cưỡng nhẹ nhàng vuốt vuốt: Daiji... Về nhà đi.

Còn đang tâm hệ đệ đệ ca ca, rõ ràng chật vật máu me đầy mặt ngấn, nhưng như cũ dùng đến dĩ vãng ôn nhu lời nói đi khuyên đệ đệ.

Nhưng vẫn là quá muộn, hết thảy đã không cách nào quay đầu, Akaishi xuất hiện, mang đi Igarashi Daiji, cũng làm cho đã mất máu quá nhiều Igarashi Ikki triệt để lâm vào hôn mê, tại ý thức biến mất trước một giây, Igarashi Ikki còn đang dùng loại kia ánh mắt phức tạp nhìn xem Daiji.

Chờ Igarashi Ikki tỉnh lại đã là ngày thứ ba buổi chiều, lần này mất máu quá nhiều dẫn xuất thân thể của hắn bên trên vốn là tồn tại một vài vấn đề, để vốn cũng không quá tốt thân thể trở nên càng hỏng bét.

Thanh tỉnh sau Ikki vì không cho phụ mẫu cùng muội muội lo lắng, ráng chống đỡ lấy tiếu dung một lần lại một lần tái diễn an ủi, hắn không có việc gì. Có lẽ là diễn kỹ quá tốt nguyên nhân, để hắn lừa qua thân nhân cũng lừa qua mình ác ma.

Không biết từ lúc nào bắt đầu, Igarashi Ikki đầu tựa hồ "bị bệnh", hắn không còn giống như là lúc trước như thế đối cái gì đều có thể nhấc lên động lực cùng hứng thú, bao quát hắn đã từng thích nhất bóng đá. Đầu óc của hắn đều ở vô tình hay cố ý vì hắn truyền đến một loại vặn vẹo "sợ hãi cùng bi thương". Rõ ràng kỳ thật chỉ là một nho nhỏ sự tình, nhưng dù sao sẽ bị cảm xúc phóng đại hóa, một chút xíu vấn đề cũng sẽ giống đặt ở trên trái tim tảng đá, để hắn thở không giận nổi đến.

[QT] Kamen Rider Revice - All IkkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ