Author: 一番绮丽水
Bảy ngàn chữ một phát xong, chứa tư thiết.
___________________________________________________
Hắn ban đầu chú ý tới, là một giọt máu dấu vết.
Một lần nào đó đối Deadman chiến đấu kết thúc, Igarashi Ikki giải trừ biến thân trước đó, như thường đem đối không khí làm tự chụp động tác Vice hướng sau lưng kéo đi. Tóc bạc ác ma lẩm bẩm hai lần, lại tiến đến Igarashi Ikki mặt bên cạnh: Nhỏ Ikki hôm nay cũng lãnh khốc như vậy vô tình a, thật đau lòng ~
Igarashi Ikki nói: Ít đến! Một bên đập Vice mặt, lòng bàn tay sát qua màu lam khẩu trang, quen thuộc thô ráp cảm nhận bên ngoài, còn có một khối nhỏ ướt sũng địa phương, nhân loại sững sờ.
Hắn quay đầu nhìn lại Vice, cuối cùng một khối màu hồng phấn cấu tạo thể cũng trốn vào không khí, ác ma biến trở về hơi mờ linh thể, y nguyên kít tra cái không xong, hai cánh tay không được vung vẩy, phảng phất một giây sau liền phải đem Igarashi Ikki ôm.
Chờ một chút. Igarashi Ikki kêu dừng Vice, nói, miệng ngươi khoác lên khối kia vết máu là chuyện gì xảy ra?
Cái gì cái gì? Vice xích lại gần một bước, một trận gió mát sát qua Igarashi Ikki mũi, cái sau lau mặt một cái, vừa mới giải trừ biến thân trước đó, ta nhìn thấy ngươi trên mặt có khối dính máu địa phương.
Nhỏ Ikki nhìn lầm đi? Vice tùy tiện buông tay, ngươi nhìn ta cùng ngươi chiến đấu nhiều như vậy về, cái nào một lần nhận qua đả thương?
Nói xong hắn làm bộ đẩy Ikki: Ngược lại là nhỏ Ikki phải chú ý, ngươi xem một chút cánh tay này của ngươi, máu thịt be bét! Phải nhanh đi xem bác sĩ mới đối!
Màu đen tay xuyên qua Igarashi Ikki bả vai, ác ma sớm đã thành thói quen, thấy thế chỉ là làm ra vẻ thở dài một tiếng: Tốt tiếc nuối —— Giải trừ biến thân về sau liền không đụng tới nhỏ Ikki!
Vào lúc ban đêm hắn về nhà ăn cơm, Sakura cùng Daiji giúp hắn đổi thuốc, mặc dù nhìn qua bác sĩ, nhưng là lúc chiến đấu địch nhân mảnh đạn khối vụn khắc vào vết thương, dược cao muốn một lần nữa bên trên ba lần. Sakura bên cạnh đưa băng gạc bên cạnh phàn nàn, nói Ikki ca mỗi lần chiến đấu liền cùng không muốn sống giống như. Daiji cũng gật đầu đồng ý, giảng ca ca luôn luôn để cho người ta lo lắng, thật không tưởng nổi. Chỉ còn lại Igarashi Ikki một bên cào lỗ tai một bên pha trò: Cũng không có đi...
Đổi lại băng gạc nhan sắc đục ngầu, màu đỏ sậm làm về sau rất bẩn, Igarashi Ikki cầm không có việc gì một cái tay khác tùy ý ném vào trong thùng rác, sau đó quay đầu cùng không nhúc nhích Vice đụng thẳng.
Ngươi làm gì, đột nhiên dựa đi tới. Igarashi Ikki oán trách hai câu, Vice lại được một tấc lại muốn tiến một thước, một thanh trèo ở bờ vai của hắn.
Nhỏ Ikki —— Thơm quá a ——
Chưa thực thể hóa ác ma không có trọng lượng, dù cho hai cánh tay đều lũng tới cũng sẽ không tạo thành trở ngại gì. Daiji cùng Sakura nhìn xem ca ca cùng không khí vật lộn, cười ra tiếng lại nghiêm mặt nói không muốn lớn như vậy động tác, vết thương sẽ vỡ ra. Igarashi Ikki liên tục gật đầu, lại hướng về sau vừa lui: Đồ đần ác ma!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Kamen Rider Revice - All Ikki
FanficMục đích chính là lưu trữ cho bản thân đọc, mọi người nếu thấy ổn thì tiếp tục, còn nếu có gì không phù hợp xin click back giúp mình, đừng nói lời cay đắng nha. Daiji x Ikki (Incest) Kagerou x Ikki George x Ikki Hiromi x Ikki Vice x Ikki QT only